<<>> ‘ดร.จิมมี่’ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เปิดเผยแผนสร้างนักชกในสังกัดปี 2560 มุ่งบัลลังก์โลก IBF ภายใต้การผลักดันของเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เริ่มจาก 3 ขุนพลที่ติดอยู่ในอันดับโลก เอกตะวัน, ไมค์ และ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ดังนี้

 

maxresdefault

                              @ credit   clip : YouTube

 

       เอกตะวัน บีทียูเรือไวกิ้ง รองแชมป์อันดับ 4 รุ่นฟลายเวท มีลุ้นเป็นรายแรกเพราะกำลังจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลก ‘ที่ว่าง’รุ่นฟลายเวทที่เคยเป็นของ จอห์นรีล คาซิเมโร่ นักชกฟิลิปปินส์ โดยเข็มขัดเส้นนี้แย่งไปจากเอวของ ‘อำนาจ’ ที่กรุงปักกิ่ง แต่คาซิเมโร่สละตำแหน่งเพื่อขยับไปชกในรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวทแล้ว ล่าสุด..มีข่าวจากต่างแดน IBF ให้เอกตะวันรอง4เจอกับมวยดังแดนปินอย ดอนนี่ เนียเตส รอง3 ชิงว่าง งานนี้ปินส์เลี้ยวหัวทันควัน ประกาศก้อง พร้อมจะเจอกับเรา มากกว่า ซูซิหมิง..เสียอีก..อ่ะ… ตอนนี้เรากำลังดูท่าทีทางปินส์อยู่..

 

e1476421424231

                            @ credit   clip : Royal Hill Online.com

 

     ขณะที่‘กำปั้นแรงงาน’ไมค์ เรือไวกิ้ง ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดุไล่ถล่มคู่ต่อกรหมดทางสู้ติดต่อกันมาสองไฟต์ป้องกันแชมป์เอเชีย ขณะนี้ขยับขึ้นสู่รองแชมป์โลกอันดับ 8 แล้ว โดยมีเป้าหมายจะส่งขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทในปีนี้

 

fc08f2850c2e48e43b4b2a93af256d03

                              @ credit   clip :  SMMSPORT.com

 

        ทางด้าน ‘เจ้าแชมป์’ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ แม้หนหลังสุดจะแพ้คะแนน มิลาน เมลินโด้ ชวดแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นจูเนียร์ฟลายเวทที่ฟิลิปปินส์ก็ตาม แต่ยังมีชื่อติดรองแชมป์อันดับ 8 และมีความหวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก ‘พ่อ-ลูก’คู่แรกของไทยเหมือนเดิม

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

kkerin480

 

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: กียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments