-@@- ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า แห่ง โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ บอกกับ Fighthype.com ว่า.. ตนได้ยินข่าวมาว่า แฟนมวยในเม็กซิโกกระหายใคร่ชมไฟต์ คาเนโล่ vs ชาเวซ จูเนียร์ ชนิด “น้ำลายไหล”กันเลยทีเดียว..ทั้งๆที่ไฟต์ที่ว่านี้ยังเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะขณะนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น.. ตนในฐานะโปรโมเตอร์ของคาเน่โล่ ยังไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย…

 

 

 

(เอ้า..แล้วข่าววันก่อนที่เปิดเผยโดยทีมงานของ ชาเวซฯ ว่า ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้กันแล้วโดยมี ฝ่ายกฎหมาย, ชาเวซ ซีเนียร์, อัล เฮย์มอน..และ อีริค โกเมซ ตัวแทนของโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ ร่วมนั่งคุยด้วยกันว่าจะชกกันที่ 165 ปอนด์ ล่ะ?..ถ้าไม่จริงแล้วชาเวซ จูเนียร์ จะกล้าให้สัมภาษณ์ได้อย่างไร? ..สงสัยวันนั้น โฮย่า จะไม่ได้เข้าร่วมด้วยมั้ง?)

 

 

** โฮย่า ขยายความต่อไปว่า..ขณะนี้ คาเนโล่ ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บมือขวาจากการชกครั้งหลังสุด แต่คาดว่าน่าจะหายขาดและกลับมาชกได้ตามแผนที่กำหนดไว้ว่า จะชกในเดือนพฤษภาคมนี้ และตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่า คาเนโล่จะชกกับใคร เพราะยังไม่มีการเจรจาใดๆกับใครทั้งสิ้น และตนก็ไม่ได้พูดคุยกับใครในเรื่องไฟต์ คาเนโล่-ชาเวซฯ เลย

 

…ตอนท้าย โฮย่า บอกว่า คาเนโล่จะชกกับใคร(ในเดือน พ.ค.) คาดว่าจะต้องมีการเจรจาในเร็วๆนี้แน่..

ป.ล. วันนี้มีข่าวจาก อีริค โกเมซ ยืนยันว่า มีการพูดในเรื่องดังกล่าวมานานแล้ว ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ให้ความสนใจ ตอนนี้เรื่องแคทช์เวตก็กำลังเจรจากันอยู่ว่าจะเป็นเท่าไหร่แน่.. (“We’re in talks, we’ve been talking for about a month,” Eric Gomez said to ESPN.com. “There’s interest on both sides. The catchweight is being negotiated. Canelo has a limit he wants, they have a limit Chavez wants, so it’s being negotiated.)

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782 new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : Sports Inner City TV /อ.ก้อง บางกุ้ง

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments