<<> อะ5..เปิดข่าวออกมาแล้วจากปากของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ถึงศึกครั้งใหม่ของแชมป์โลก welterweight ของIBF เคลล์ บรู๊ค มวยเก่งเมืองผู้ดี หลังจากที่เขาโชคดีถูกเรียกขึ้นไปซดกับยอดมวยแห่งยุค “3 จีเกนนาดี โกลอฟกิน แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่เขาก็ทำได้ดีเล่นเอา3จีสะดุดเหมือนกันเมื่อเจอกับหมัดเน้นๆ แต่เก่งเล็กหรือจะสู้เก่งใหญ่ บรู๊คยืนอยู่ได้แค่ยก5 ก็ลาลง (10 ก.ย.2559)  ล่าสุด.. มีโปรแกรมการชกในครั้งใหม่ ครั้งต่อไป..ข่าน-บรุ๊ค

 

khan-brook_1

 

 

       *ทั้งสองทีมงานได้เริ่มการเจรจากันแล้ว* เฮิร์นกล่าวเปิดประเด็น แต่ดูเหมือนว่า นั่นคือเงื่อนไขอื่นๆอีกมายมากที่เป็นไปได้ โดยมุมมองที่ต่างกัน เพราะใจจริงแล้วของทีมข่าน คือการขึ้นไปเป็นตัวเลือกของ 3 จีมากกว่า ที่จะโฟกัสไปในแนวทางอื่นในตอนนี้ หรือไม่ก็เสนอตัวขึ้นเป็นตัวสอดของปาเกียวที่ยังพิสมัยกับกลิ่นมวยอยู่..มิคลาย..

 

 

แต่ดูเหมือนว่า ความน่าสนใจในตัวของข่าน อาจจะเป็นตัวเลือกตัวท้าย เมื่อฟอร์มการชกของเขาช่วงหลังถือว่าดาวน์ลงไปมากกลายเป็นมวย คางเปราะ โดนไม่ได้ ไฟต์ล่าเขาก็พ่ายน็อกจากน้ำมือของ ไอ้หัวแดง ซาอูล อัลวาเร  ในยกที่6 ชวดการขึ้นเถลิงกับเข็มขัดโลกในรุ่นมิดเดิ้ลเวต WBC ไปอย่างน่าเสียดาย 7 พ.ค. 2559

 

 

กับเวลานี้..อาเมียร์ ข่าน อยู่ในสถานะของตัวเลือก ไม่ใช่เลือกซดใคร การเรื้อเวทีเกือบจะ7เดือน ถือว่าเสียหายกับรายได้ของพ่อค้ากำปั้นอย่างเขา ฉะนั้นข้อเสนอจาก เอ็ดดี้ เฮิร์น จึงไม่อาจจะถูกปฎิเสธไปอย่างรวดเร็ว เพราะการได้ชกกับ เคลล์ บรู๊ค ก็ถือว่าไม่หนักมากไปสำหรับเขาแถมถ้าชนะ อะไรดีดีน่าจะตามมาแน่ ..โปรแกรมคร่าวๆที่ทางเฮิร์นกำหนดไว้คู่ ข่าน-บรุ๊ค จะทำการซดกันประมาณเดือน พ.ค. 2560 แน่นอน หากทุกอย่าง ทุกฝ่าย โอเค….

 

 

 @ ป.ล. เคลล์ บรู๊ค ถูกเรียกขึ้นไปซดกับเจ้า 3 จี โดยยังคงเป็นแชมป์โลกwelterweight ของIBF อยู่ไม่มีผล แม้จะถูกน็อกลงมา และเป็นการแพ้ครั้งแรกของ บรู๊ค ด้วย…ถือว่าไม่เสียหาย..เนอะ..

 

 

   credit   clip ::  SmB Boxing

 

 credit   clip ::  HBOBoxing

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

new-logox2-e1416876872708

009

 

@ news –image credit :: boxingscene.com/ Thairec -Facebook/KOMTHAI

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments