<<>>> สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น เฮลั่นลุ้นขึ้นอันดับ 1 WBC รุ่นแบนตั้มเวตเรียบร้อยจ่อชิงไฟต์บังคับกับ ชินสึเกะ ยามานากะ อีกครั้ง “เสี่ยฮุย” กำชับห้ามพลาดในการป้องกันแชมป์ WBC เอเชีย วันที่ 15 ธ.ค. นี้ ที่ท่าน้ำนนท์กับ จอห์น เรย์ เราซ่า นักชกตากาล็อกไม่งั้นสวรรค์ล่มแน่

 

1

 

          ความคืบหน้าการชกของ สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์แบนตั้มเวต WBC เอเชีย กับ จอห์น เรย์ เลาซ่า นักชกฟิลิปปินส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดยจะชกกันที่ริมเขื่อนท่าน้ำนนท์ จังหวัดนนทบุรี เหมือนเดิม และถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD ช่อง 28 ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น.

 
          ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา คณะของ จอห์น เรย์ เลาซ่า ผู้ท้าชิงของสุริยัน ได้เดินทางถึงเมืองไทยแล้วเรียบร้อย โดยนักชกฟิลิปปินส์ประกาศขอดับฝันคว่ำสุริยันคาบ้านให้ได้ ซึ่งจะทำให้ตนได้อันดับโลกของสุริยันด้วย ซึ่งทาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเปิดเผยว่า ได้กำชับไปยังสุริยันแล้วว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดในไฟต์นี้

 

132

 

เพราะล่าสุด WBC ได้เลื่อนเราเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1 ในรุ่นแบนตั้มเวตแล้ว จะได้ชิงไฟต์บังคับกับ ชินสึเกะ ยามานากะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น คู่ปรับเก่าอีกครั้งในปีหน้าแน่นอน หากว่าสุริยันพลาดท่าแพ้ในไฟต์นี้ ทุกอย่างต้องพังทลายแน่ ตนได้กำชับสุริยันแล้วว่าจะต้องชนะให้ได้

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::siamsport/ www.asianboxing.info

          อนึ่งศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก นัดวันที่ 15 ธ.ค. นี้ ยังมี ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกอุ่นเครื่องกับ โอเล่ห์ ตลาดกลางลาดสวายวินเทจ และมวยไทยอีก 4 คู่ เปิดให้ชมฟรี..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments