<<>> หนึ่งเดียวที่เจ็บแสบ..เป็นแผลร้อนที่จดจำ สำหรับเจ้า โลมาเชนโก้ แชมป์โลก 130 WBO หลังหักขวานบิ่น  นิโคลาส วอลเตอร์ส แดดิ้น สิ้นท่า สถานีต่อไปของเขาถูกจับจอง เรียกร้องจากนักสู้สตาร์โลกทันที เริ่มจากปูทางไว้ตามสเต็ปกับทีมลุงบ๊อบ ท๊อปแรงค์ ส่องทางให้ได้ไต่ตาม กับโปรเจคยักษ์  เกียว-โลมา 2017 งานนี้เริ่มมีแวว ส่องแสงแรงขึ้นเรื่อยๆ

 

 

         แต่กับเงื่อนไขของการนี้ ทีมลุงบ๊อบชี้ชัดว่า ไฟต์ต่อไปของเจ้าโลมา จะยังไม่ใช่เวลานี้ แต่มีแผนงานไว้พร้อม เปิดโอกาสให้ได้ซดเก็บดังอีกไฟต์ หากทุกอย่างลงตัว ไม่มีอุบัติเหตุข้างทาง ศึก โลมา-ปาเกียว จะระเบิดในไฟต์ถัดไปทันที

 

post-fight-siri-lomachenko_84c32

                         

 

          กับวันนี้..มีข่าวมาแล้วจากปากของ หนึ่งเดียวทีทำให้สถิติของ โลมาต้องด่างพร้อย “ออร์ลันโด้ ซาลิโด้” ที่สะกัด *อด* ทำสถิติชกน้อยครั้งได้แชมป์โลก เพราะถ้าหากวันนั้น เขาไม่พ่ายคะแนนต่อ ซาลิโด แล้ว โลมาก็กลายเป็นผู้ทำลายสถิติของ *น้าแสบ*  แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ ของเราที่ทำไว้ชก 3 ครั้งได้เป็นแชมป์โลก ยืนยงมาอย่างยาวนาน..

 

 

         เสียงเรียกร้องขอสิทธิ์นั่นได้กระหึ่มจากแดนจังโก้ หลังจากที่เกมการชกป้องของโลมาได้จบลง มีรายงานข่าวจากเม็กซิโก ถึงไฟต์ล้างตาคำรบสองของ ซาลิโด-โลมา ที่สื่อมวยบอกเป็นคู่ที่เหมาะสมสุดในขณะนี้ หากว่าไฟต์ถัดไปของโลมาคือปาเกียว 

 

 

        **ผมรู้สึกว่า การชกของผมกับโลมาเชนโก้ ยังไม่จบ และเรายังคงจะเป็นคู่ธุรกิจกันได้อย่างแน่นอน แม้ว่าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนั้นจะทำให้ผมมีความสุข แต่กับโลมาแล้ว มันพึ่งจะเริ่มต้น เขาเป็นนักชกที่เก่งและมีพรสวรรค์ กับการชกแค่ไม่เกิน10 แต่การเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้สะสางกับผม แน่นอนมันเป็นสิ่งที่ผมและเขาจะพิสูจน์อีกครั้งว่า โลมาเชนโก้ คือของจริง หรือของปลอมของวงมวยโลกกันแน่..**

 

 

         ข่าวคราวของ ซาลิโด-โลมา เริ่มประทุ เมื่อโปรแกรมก่อนหน้านั่นของ ซาลิโด กับเจ้า ทากาชิ มิอุระ มวยกำปั้นหนัก ตัวดังแดนยุ่น อดีตแชมป์ 130 WBC ที่ลงตัว 17 ธันวาคม เงียบ ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แถมในบ็อกเรค ก็ถูกถอนออกไปแล้ว จึงทำให้ทุกสายตาจับจองมาที่ คู่ล้างตาคำรบสอง นั่นเอง..

 

     @ credit   clip :  SoSo25

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook/KOMTHAI/The Sweet Science

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments