<<>> อุอุ..น่าเสียดายเนอะ..เมื่อวงมวยยุ่นต้องพลาดโอกาสได้ทำสถิติใหม่ให้ตัวเอง กับพี่น้องคู่แชมป์โลกตระกุล อิโนเอะ  เมื่อมีรายงานข่าวด่วนจากแดนไกลว่า คู่มวยส่งท้ายปี 9คู่ 9ป้อง-ชิง ต้องมีอันหดไปแล้วหนึ่ง ตามโปรแกรมป้องแรกของคู่ปรับเก่าของเจ้าผึ้งหลวง ที่ทำเราเจ็บ มาร์ลอน ทาปาเลส แชมป์โลกWBO รุ่นแบนตั้มเวต 118 เพื่อนปินส์ ที่จะขึ้นซดกับน้องเล็ก ทาคูมะ อิโอเอะ ลงตัว 31 ธันวาคม 2559 นั้น

 

200px-takumainoue200px-marlontapalesworldtitlewin

       

  ล่าสุด..รายการของทาปาเลส-ทาคูมะ  ที่จะชกร่วมในรายการของพี่ชายได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ด้วยเหตุผล-สาเหตุที่ทางโปรโมเตอร์ผู้จัดได้เปิดเผยว่า เจ้าหนูทาคูมะได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมกะทันหัน แบบไม่คาดคิด จนไม่สามารถขึ้นชกได้ จึงจำเป็นต้องเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด..

 

            แต่กับทีมงานของปินส์ เรื่องนี้กลับเป็นเรื่องซิว..ซิว หลังการเปิดปากของ วากี ซาลูด บอสใหญ่ของทาปาลาส เราไม่มีปัญหาในการยกเลิกการชกในครั้งนี้ที่ญี่ปุ่น เพราะตอนนี้ทาปาลาสได้รับข้อเสนอใหม่ที่ไฉไลกว่า ให้เดินทางไปป้องกันแชมป์โลกกับ เอ็มมานูเอล โรดริเกวซ Emmanuel Rodriguez นักชกไร้พ่าย 15-0 น็อก10 ชาวเปอร์โตริโก ที่ลาสเวกัส ลงโปรแกรมเสร็จสรรพ 28 มกราคม 2560 แถมยังมีข้อเสนอที่สวยจากประเทศไอร์แลนด์ และอังกฤษที่แสดงความสนใจเรียกให้ ทาปาลาส เดินทางไปชกป้องฯด้วย……พูดง่ายๆ เราไม่วอร์รี่กับการวืดชกที่เจแปนเลย..จริงๆ….(แน่เหรอ พี่จ๋า..หรือว่าพูดปลอบใจแบบเสียดายนิดๆ..อิอิ)

 

mannyrodriguez5creditomandatorioesdelpalermo

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook / KOMTHAI/primerobox.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments