<<>>  เจ้าหนวดงาม ปาเกียว ยังคงโลดแล่นไม่หยุดนิ่งดั่งที่หลายคนคิดกัน แม้เขาจะมีหน้าที่หลักสมาชิกวุฒิสภาของรัฐ แต่กับวงการมวยแล้ว มันบ่งบอกถึงตัวตนของเขามาก สุด แม้จะอยู่ห่างไกลคนละซีกโลก แต่ข่าวคราวของ ปาเกียวก็ยังคงขายได้ น่าติดตามของผู้คนทั่วโลกอยู่ดี ความโด่งดังเข้าได้ถึงทุกระดับ จึงไม่น่าแปลกที่มักจะมีข่าวของเขาที่นอกเหนือจากวงมวยออกมา..ถี่..ถี่…

 

pac6

 

 

         ล่าสุด..จากโตเกียว ปรากฏตัวของเจ้าแมนนี่ ปาเกียว แบบไม่มีข่าวล่วงหน้ามาก่อน เขาไปทำไมที่ญี่ปุ่น? เขาจะไปพูดคุยเกี่ยวกับการมวย.. หรือจะมีนักชกลูกบูชิโดคนไหนอยากจะวัดรอยหมัด? ..จะเกิดศึกใหญ่ของไฟต์ระดับโลกที่นั่น ที่แจเปน..ไหม..??  …ทั้งหมดทั้งมวลสามารถมโน สมมุติได้ทั้งนั้น หากปล่อยให้มีการคาดคะเนเกิดขึ้น.. 

 

 

           แต่จากรายงานข่าว ไม่ใช่ทั้งหมดที่เอ่ย  สาเหตุที่เจ้าเกียวเดินทางไปยังญี่ปุ่นก็เนื่องมาจาก เขาได้รับเชิญจากพรรคประชาธิปัตย์เสรีนิยม  เพื่อขึ้นโปรโมทกับศึกกำปั้น ที่ทางพรรคได้รับเป็นโปรโมชั่นมวย รัฐสภาลีก นั่นเอง จากการเปิดเผยของ คุณ Yasutoshi Nishimura ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า การจัดมวยในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมทีมและกระตุ้นของวงมวยเสื้อกล้ามของเรา ในการเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิก โตเกียวเกมส์  

 

       การปรากฏตัวของปาเกียว จะทำให้รายการมวย “รัฐสภาลีก” ได้รับความสนใจมากขึ้น  พร้อมกันนี้หลังจากการพบปะ ทางแมนนี่ ปาเกียว  ยังจะได้พูดคุยเพื่อเล่าถึงประสบการณ์ของตัวเองที่ผ่านมา ให้ได้รับรู้กันอีกด้วย………

 

 

         อ๋อ…แค่นี้เอง..เหรอ…..โถ..โถ้…นึกว่า นายจะมาต่อยมวยที่ญี่ปุ่นเสียอีก ..นิ………..จบข่าว..

 

009 new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: boxingnews.jp Thairec -Facebook/KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments