<<>> มันแน่ พะยะค่ะ! ยังมีกระแสเรียกร้องและท้าทายกันมาตลอด  เมื่อมหากาฬ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ราชานักสู้ UFC สุดเดือดหลังโดน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานกำปั้นไร้พ่ายเหน็บว่าใจมด ประกาศขอท้าสู้วัดกันไปเลยตัวต่อตัว…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 พ.ย. ว่า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ชาวไอริชของ UFC ไม่พอใจที่โดน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานกำปั้นไร้พ่ายชาวมะกัน เหน็บว่าเป็นใจมด ขอประกาศท้าสู้อย่างเป็นทางการ

 

eywwb5wu57mynkouqvsvdvdafkrxlvum7urin7xeyfwmts3biljmnb

 

 

ภายหลังที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เอาชนะ เอ็ดดี อัลวาเรซ ในศึก UFC 205 ได้ แต่ทว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลับไปโจมตีนักสู้รายนี้ว่าเป็นพวก “ใจมด”

จากนั้นพอ แม็คเกรเกอร์ โดนด่าก็ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก ประกาศท้าสู้กับยอดกำปั้นรายนี้ทันที กระทั่งล่าสุดที่ ไนท์คลับ OAK ในนครนิวยอร์ก เจ้าตัวก็แย่งไมในบูทดีเจ ประกาศท้าสู้กับกำปั้นไร้พ่ายรายนี้อีกรอบโดยมีสักขีพยานนับร้อย

 

 

“ฟลอยด์ ไม่พร้อมสำหรับเรื่องนี้หรอกมั๊ง” แม็คเกรเกอร์ เหน็บกำปั้นไร้พ่าย “ด้วยความเคารพอย่างยิ่งเลยนะฟลอยด์ เขาเป็นนักธุรกิจที่เจ๋งเป้งเลยนะดูอย่างสิ่งเขาทำได้สิ เขาอย่างกับสัตว์ป่า แต่เรื่องการต่อสู้จริงๆมันห่างไกลเอาซะมาก เอาจริงๆเลยเขาไม่กล้าสู้แบบไม่มีอาวุธหรอก ฟลอยด์ไม่กล้าหรอก เขาต้องการแข่งแต่กลับแมตช์ชกมวยธรรมดา แต่เขาไม่ต้องการที่จะต่อสู้ ผมต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์ละกันหากจะไปสู้กับมวยที่ใช้กฎ เขาปอดแหกไม่กล้าต่อสู้จริงๆหรอก” 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก TMZSports

 

@ credit news –image :: www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments