-@@- ภาพการเดินทางถึง ลาสเวกัส ของ เซอร์เกย์ โควาเลฟ และ อังเดร วอร์ด ที่จะต่อกรกันในคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ (ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาเมืองไทย) ทั้งคู่ดูมีความมั่นใจมาก (เครดิตภาพ ทั้งหมดจาก BoxingScene.com แต่เนื้อหาข่าวจาก Boxing News 24.com)

 

ward-kovalev-grand-arrival (12)

ward-kovalev-grand-arrival (15)

ward-kovalev-grand-arrival (13)

ward-kovalev-grand-arrival (6)

ward-kovalev-grand-arrival (7)

ward-kovalev-grand-arrival (8)

ward-kovalev-grand-arrival (3)

 

ward-kovalev-grand-arrival (10)

-@@- ผู้สันทัดกรณี ชี้ “กุญแจ” ที่จะไขไปสู่ชัยชนะของนักชกทั้งคู่.. ฟังกันดูนะครับ

 

** เซอร์เกย์ โควาเลฟ : ๐๐ ต้องออกหมัดให้มาก ถึงจะผิดบ้างก็ช่างมัน ต้องขยันชกเพื่อกดดัน อังเดร วอร์ด (ให้ถอดใจ) ต้องชกทุกเป้าหมายที่ทำได้ ทั้งศีรษะ, หน้าอก, ท้อง และสีข้าง ตามแต่โอกาสจะเปิดให้ (วอร์ดจะชกดีขึ้น ถ้าคู่ต่อสู้ขี้เกียจออกหมัดไม่ขยันชก หรือชกแบบเล่นเชิงรอจังหวะ..จะทำให้เข้าทางของวอร์ดที่ทำได้ดีกว่า).. ๐๐ แก้การกอด(ของวอร์ด)ด้วยการออกหมัดในขณะที่เขากอด..อย่าเสียเวลารอให้กรรมการแยก(เพราะกรรมการจะไม่พยายามแยกหรือเตือน) การชกในขณะที่คู่ต่อสู้กอด ก็เหมือนกับการเตือนให้กรรมการต้องทำงานทันทีนั่นเอง.. การปล่อยให้คู่ต่อสู้กอดนานครั้งละ 10 ถึง 20 วินาที จะช่วยให้คู่ต่อสู้หายเหนื่อย และจะทำให้มวยหมัดหนักหมดโอกาสชกต่อเนื่อง.. 

 

 

** อังเดร วอร์ด ๐๐ ถ้าเข้าในระยะประชิด ต้องกอด.. กอด.. และกอด.. พยายามไม่ให้โควาเลฟออกหมัดหนักๆได้ถนัด รัดแขนไว้ด้วยยิ่งดี..วิธีนี้เป็นวิธีที่ถนัดของคุณอยู่แล้ว.. ได้โอกาสก็ฮุคซ้ายหรือขวาในขณะกอด แบบตอดเล็กตอดน้อยเพื่อทำคะแนน..  ๐๐ พยายามเคลื่อนไหวไปรอบๆ เวที ใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์(ถ้าไม่เหนื่อยจนหมดแรงหนี ก็จงหนีต่อไป) ได้โอกาสเมื่อไหร่ต้องรีบโต้กลับอย่างเร็วและแม่นๆ.. อย่าใช้วิธีที่เคยทำคือการพิงเชือกสู้ เพราะวิธีนี้ใช้กับโควาเลฟไม่ได้ผล จะโดนบดหนักแน่.. กุญแจดอกนี้สำคัญ เพราะถ้าคุณทำได้ตลอดทุกยก คุณจะชนะคะแนน.. (ว่าแต่คุณจะทำได้หรือไม่ในวัยขนาดนี้ และการเรื้อเวทีนานขนาดนี้)..

 

 

*** แหม แหม ตอนท้าย..ผู้สันทัดกรณีรายนี้ยังกล้าทำนายผลล่วงหน้าว่า.. วอร์ดคงเอาชนะโควาเลฟไม่ได้.. เพราะ 3 ไฟต์สุดท้ายของวอร์ด เขาเห็นว่า วอร์ดช้าลงไปมาก ออกหมัดน้อยกว่าที่เคยเป็น สภาพร่างกายก็ขาดความแข็งแกร่ง และไม่แข็งแรงพอที่จะเทียบกับโควาเลฟได้ แม้ว่าทั้งคู่จะสูงและรูปร่างใกล้เคียงกันก็ตาม.

 

 

…จริงหรือไม่ สายๆวันอาทิตย์นี้ อย่าพลาด ช่วยกันพิสูจน์ความจริง !!

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782 new-logox2-e1416876872708

 

Photos Credit : BoxingScene.com / (C) stacey verbeek

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments