<<>> สื่อมวลชนอเมริกันรายงานเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  อดีตแชมป์โลกผู้ไม่เคยแพ้และทำสถิติชนะรวด 49 ครั้ง ยอมรับว่า เริ่มกลับมาสู่เวทีผืนผ้าใบแล้ว ด้วยความเคยชินและถือเป็นปกติวิสัย

 

floyd-mayweather-jr2016

 

 

      “พ่อถามว่า กลับมาซ้อมมวยทำไม? คุณก็รู้ว่า ประตูมันยังเปิดอยู่ไม่ใช่หรือ? ผมกลับมาซ้อมมวยอีก เป็นการออกกำลังกายตามนิสัย และใช้เป็นโอกาสในการสอนทีมงานในยิมฯ ไปในตัว โดยเฉพาะนักมวยรุ่นใหม่”

 

 

     “มันคงใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง เพราะตอนนี้ ยังไม่ได้คิดว่า จะกลับมาชกอีกจริงๆ หรือไม่? เมื่อไหร่หรือกับใคร? เวลามันผ่านไป อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นธรรมดา แต่ว่า…อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น”

 

 

       เมย์เวทเธอร์ให้สัมภาษณ์นักข่าวมวยของเว็บไซต์ “ไฟต์ฮิป” และมีการพูดเพิ่มเติมกับสื่ออีกบางสำนัก ทำให้สื่อมวลชนอเมริกันฟันธงเหมือนกันว่า เมย์เวทเธอร์กลับมาชกอีกครั้งหนึ่งแน่ ความเป็นไปได้ของศึกมวยโลก “เมย์VSแพ็ค” ภาค 2 ระหว่างเมย์เวทเธอร์ กับแมนนี่ ปาเกียว ยังมีความคืบหน้าเป็นรูปธรรมมากขึ้นตามลำดับ

 

pacquiao-naia-arrival-781x1024

 

 

     ทางด้าน แมนนี่ ปาเกียว (ภาพบน) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตขององค์กรมวยโลก WBO เดินทางกลับไปถึงกรุงมะนิลา เมืองหลวงฟิลิปปินส์ เมื่อเช้ามืดวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 แล้วให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการแก้มือกับเมย์เวทเธอร์อีกครั้งแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ขอมุ่งสมาธิทำหน้าที่วุฒิสมาชิกต่อไปให้ดีที่สุดก่อน.

 

 

@ credit news –image ::  sportclassic www.inquirer.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments