<<>> “น็อคเอาท์” ลงตัวได้คิวป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นจิ๋ว ไฟต์แรกดวลนักชกซามูไร 14 ธ.ค. นี้ที่โคราชแน่นอนแล้ว มีพลิก เมื่อไม่เป็นไปตามข่าวที่ออกมาครั้งแรก   โก โอไดระ แต่เป็น…..???
.

640_7c9g5jddgbbahbhkjhecg

 

       “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี โปรโมชั่น  เปิดเผยว่า เพชรยินดี โปรโมชั่น มีโปรแกรมใหญ่ที่จะต้องดำเนินการ ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บ.เจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด จัดศึกสำคัญอีกอย่างน้อย 3 รายการก่อนสิ้นปี นี้

 

 

      โดยรายการแรก วันศุกร์ที่ 25 พ.ย. จะมีมวยรอบ โตโยต้า มาราธอน สนามที่ 4 ที่ จังหวัดนครสวรรค์ จากนั้นจะมีอีก 2 รายการที่ จังหวัดนครราชสีมา ต่อเนื่องกัน โดยวันพุธที่ 14 ธ.ค. จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกสรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์)  สมาคมมวยโลก(WBA) ไฟต์แรกของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น แต่ไม่ใช่ โก โอไดระ ตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้
         และในวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค. จะเป็นการแข่งขันมวยโตโยต้า มาราธอน รอบชิงชนะเลิศแห่งปี โดยจะแบ่งเป็น 2 รุ่นคือพิกัด 65 กก. และ 70 กก. ผู้ชนะเลิศจะได้รางวัลรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ มูลค่าคันละ 7.9 แสนบาท รวม 2 คัน พร้อมเข็มขัดแชมเปี้ยนในแต่ละรุ่น ส่วนรองแชมป์จะได้เงินสดคนละ 3 แสนบาท… 

 

 

     @ ป.ล. นักชกญีปุ่นคนใหนจะได้รับบัตร์เชิญมาเป็นคู่ชิงแชมป์โลกของเจ้า น็อคเอาท์ ในไฟต์ที่ 14 ธ.ค. นี้ ถ้าอยากทราบ ติดตามไทยเรค เดี่ยวจะแอบกระซิบบอกให้ แต่ตอนนี้ เล่น ออฟไซต์ ไม่ได้ครับ..เนอะ.. (รู้แล้ว..รู้แล้ว…)

 

diamon480

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /dailynews sport /Nation/Thairec -Facebook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments