<<>>  “จิมมี่”ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า  ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต (108 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ ( IBF) เฉพาะกาล เนื่องจาก ยาเอกาชิ นักชกซามูไรที่ครองแชมป์บาดเจ็บอยู่ขอพักรักษาตัว   ระหว่าง ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ รองแชมป์โลกอันดับ 3 ชาวไทย กับ มิลาน  เมลินโด้ รองแชมป์อันดับ 6 ชาวฟิลิปปินส์ ในวันเสาร์ 26 พ.ย.นี้ ที่สังเวียนเซบูโคลีเซี่ยม เกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์  โปรโมเตอร์เปิดจำหน่ายขายบัตรเข้าชมแล้ว ตั้งแต่ราคา 3,000 บาท, 2,000 บาท, 1,000 บาท, 750 บาท, 500  บาท และตั๋วเข้าชมราคาถูกสุด 200 บาท  

 

pvexm6q
    โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์  กล่าวต่อว่า ด้านความพร้อมของนักชกไทย “ฟ้าลั่นจูเนียร์” ลูกชายของอดีตแชมป์โลก IBF ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์ นั้น  ทางทีมงานสต๊าฟฟ์เทรนเนอร์ ได้ศึกษาเทปการชกของ เมลินโด้ คู่ชิงเจ้าถิ่นแดนตากาล็อกอย่างละเอียดเช่นกัน โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดที่ เมลินโด้ ชนะ แม็กซิโม ฟลอเรส นักชกเม็กซิกัน จากอุบัติเหตุหัวชนกันแตกจนเมลินโด้เกิดแผลฉกรรจ์ในยกที่ 7  กรรมการต้องยุติการชกแล้วรวมแต้มให้เมลินโด้ชนะคะแนนไป เมื่อ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เห็นจุดอ่อนของ เมลินโด้

 

    ซึ่งถือว่าแพ้ทางนักมวยที่มีหมัดแย็บที่หนักหน่วงและต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นจุดอ่อนที่มองเห็นชัดที่สุด ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่ ฟ้าลั่นจูเนียร์ จะเอาชนะได้ เนื่องจาก ฟ้าลั่นจูเนียร์ เป็นมวยที่ช่วงชกยาว แย็บดีอยู่แล้ว สั่งฝึกเน้นเป็นพิเศษ ให้มีหมัดแย็บนำ หมัดตามให้ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นทีเด็ดในการชก

 

281714-552788a8e0672
    “ได้กำชับให้ ไรอัน แมนตัน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษและทีมงานควบคุมดูแลการฟิตซ้อมของฟ้าลั่นจูเนียร์อย่างใกล้ชิดควบคู่กับการศึกษารูปเกมของคู่ชิงแบบรู้เขารู้เราเอาไว้แล้วมีลุ้นแน่นอน เพื่อเป้าหมายแชมป์โลกคู่พ่อลูกของเมืองไทยตามเป้าหมายของ พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว และ “เจ้าสัวไวกิ้ง” นายปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานบริษัทปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบไวกิ้ง” ดร.เอกรัฐ กล่าวย้ำ… 

 

                     

 @ credit   clip : Boxing Video

 

 

kkerin480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น dailynews sport /rojadirecta/Pic Post – Postjung

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments