<<>> อิ่มท้องตอนค่ำ หาข่าวให้คอมวย.. ช่วงเช้ายังไม่เด็ด กะจะมาอ๊อฟ แย็บ ในตอนเย็น  เจอเข้ากับข่าวคราวของ มวยเดินสายของโปรโมเตอร์ไทยอยู่สองข่าว แต่จะว่าเป็นมวยชกต่างแดนโดยตรงก็ไม่เชิง  กึ่งๆมวยสร้างของเราเหมือนกันนิ..แต่ต้องถือว่าเป็นข่าวดี ตีตลบหลังให้กับพวกเราสายฮาร์ดคอร์ ได้เบาๆลงไปบ้าง แม้ว่า พวกท่านเหล่านั้นพูดมา.. มันเป็นความจริง ที่พิสูจน์ ได้ทั้งนั้น…แฮ่..

 

 

          ข่าวดีแรกเป็นผลการชกของมวยใหญ่เวต 140 ปอนด์  นักชกวัยละอ่อน 19 ปี สังกัดเสี่ยสร้างบ้าน คัมภีร์ สิงห์วังชา อดีตดีกรีทีมชาติสมัคร์เล่น มวยตัวนี้เสี่ยนริส สร้างสรรค์ให้อยู่ในโคลรการมวยเวตใหญ่ ท้าทั่วโลก น่าจะรุ่นเดียวกับ คนตัวลาย เฉลิมพล และน้าโอ๋..โปรแกรมล่าสุด.. 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาถูกเชิญตัวบุกแดนบูชิโด ขึ้นเป็นคู่อุ่นหมัดกับมวยสร้างกำปั้นหนักสถิติสวย ชก9 น็อก8 แพ้ 1 Yoshimichi Matsumoto ที่ Korakuen Hall, Tokyo, Japan 

 

%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%99%e0%b9%8c%e0%b9%82%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%94

         200px-campee_phayom

 

 

 

 

 

 

 

 

      ไฟต์นี้เป็นที่น่าจับตามองมาก เพราะของเราก็ใช่ย่อย กับสถิติที่พกไป ชนะ 10 เคโอ6 แพ้2 สูสี แต่กับเกมบทเวทีแล้ว เจ้าคัมภีร์ กลับโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า ออกหมัดกระแทกหน้า จนเจ้าบ้านเข้าไม่ถึงตัว หมดโอกาสปล่อยหมัดที่ว่าหนัก แถมการชกมวยยุ่นก็ไม่ได้แสดงออกถึงความเหนือชั้นเลย จบเกม นักชกไทยเปิดศักราชใหม่ ค้นหาคำว่าชัยชนะบนแผ่นดินลูกพระอาทิตย์ได้ในที่สุด..เยี่ยม..(เมื่อครบ 10ยก นักชกไทยชนะคะแนนห่างและเอกฉันท์ 98-91, 98-91, 97-91)

 

 

hqdefault-1

 

 

 

       อีกหนึ่ง..จากแดนไกล  เจ้าหน้าหล่อ แก้วฟ้า สวนปาล์มฟาร์มนก Yutthapol Sudnongbua บินลัดฟ้าขึ้นโปรแกรมชกที่เมืองออสซี 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจอกับมวยเจ้าบ้าน แบรด มอร์แกน  ก่อนหน้านั้นได้มีการออกข่าว จากเว็บไซต์เมืองจิงโจ้ ถึงการจัดศึกเรียกนักชกจากประเทศไทยไปชกอุ่นหมัดให้กับมวยสร้างของพวกเขา ว่า หากมื้อนี้ เกิดนักชกไทยเราชนะสวยๆ  ไม่แน่ พวกเขาอาจจะสนใจจับเช็นสัญญาเป็นมวยสร้างไปเลยก็เป็นได้ ..ซึ่งผลการชกของคู่นี้ไม่มีใครแพ้ใครชนะเมื่อครบยก เสมอกันไปในที่สุด..อิอิ..ก็ไม่รู้ว่า โปรโมเตอร์เมืองออสซี่ยังจะสนใจ เจ้าแก้วฟ้า ดันให้เป็นมวยสร้างอีกหรือเปล่า  เมื่อผลการชกมันออกมาเป็นแบบนี้……อุบ…

 

 

 @ credit   clip : ทีเคโอ มวยโลก

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook /KOMTHAI/ BoxRec 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments