<<>> “แชแม้” ยืนยัน ชัวร์ปึ้ก ดาวรุ่งวัย 18 ปี “แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง” ได้ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA กับ คาซึโตะ อิโอกะ คู่ปรับเก่า “อำนาจ” ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่นแน่นอน และมีลุ้นดับซ่าแชมป์โลกซามูไรด้วย ชี้ซ้อมดี มีความแข็งแกร่ง และมีความมุ่งมั่นสูง ส่วน “ถิรชัย” ก็จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล WBA เดือนธ.ค.นี้ เช่นกัน

 

      “แชแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ประธานและโปรโมเตอร์แกแล็คซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยว่า  ในเดือนธ.ค.นี้ 2 นักชกในสังกัด แสตมป์ ศิษ์หมอเส็ง แชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) และ “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 3 รุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) และแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิค (PABA) รุ่นเดียวกัน จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกจริงในเดือนธ.ค.นี้แน่นอน

 

 

150730i6p52810

 

 

     บอสใหญ่แกแล็คซี่ บ็อกซิ่งฯ กล่าวต่อว่า สำหรับ ดาวรุ่งวัย 18 ปี แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของสถิติ ชนะรวด 15 ครั้ง (น็อก 6) ไม่เคยแพ้ใคร นั้น ตอนนี้แน่นอนที่สุด จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ คาซึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต(112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) วัย 27 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ 20 (น็อก12) แพ้ 1(ชิงแชมป์ IBF แพ้คะแนน อำนาจ รื่นเริง)  ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่น โดยทางญี่ปุ่นขึ้นโปรแกรมชกแล้ว เหลือเพียงการเจรจาในรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น ซึ่งตนก็มั่นใจว่า แสตมป์ มีสิทธิลุ้นดับ อิโอกะ ได้ด้วย เพราะได้เตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นเวลานานแล้ว และการฟิตซ้อมดีมาก เด็กมีความมุ่งมั่น และได้ลูกสด ลูกแข็งแรง รวมทั้งศึกษาทางมวยของ อิโอกะ เป็นอย่างดี

 

 

730d94d1c1c29207761dd0080ed22821

 

 

         ขณะที่ “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง นั้น “แชแม้” กล่าวว่า “เจ้าขาว” ดาวรุ่งวัย 24 ปีของไทย จะขึ้นป้องกันแชมป์พาบาในวันที่ 13 ต.ค. นี้ กับ เวลเลน เรค จากอินโดนีเซีย  ที่เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมาช่อง 3SD ยิงสดเวลา 14.00-16.00 น. ถ้าไม่พลาดท่า ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ก็จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลก “เฉพาะกาล” รุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์) WBA ในเดือนธ.ค.นี้แน่นอน กับ “เอล เดอโมเลดอร์” อิวาน มาตูเต นักชกเวเนซุเอล่า ที่ล่าสุด ทางผู้จัดการของ มาตูเต ออกมาให้ข่าวแล้วว่า คู่นี้เจอกันที่เมืองจีน แน่นอน 17  ธ.ค. ชัวร์ป้าบ….55…5..

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

 

@ credit -image ::แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/dailynews sport/smmsport.com/siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments