<<>> หลัง..มีข่าวจากต่างประเทศลงในเว็บไซต์มวย “บ็อกซิ่งซีน ดอท คอม” ออกมาตีข่าว.. โรมัน กอนซาเลซ ประกาศ สละแชมป์โลกในรุ่นฟลายเวต WBC เป็นที่แน่นอนแล้ว  งานนี้เหมือนกับทาง WBC รู้ตัวเองว่าควรจะรีบปฎิบัติอย่างไรกับประเทศไทยเราดี โดยเฉพาะค่ายแคมป์ นครหลวง โปรโมชั่น ที่พวกเขายังตีโจทย์ไม่แตก กับศึกชิงแชมป์โลก 115 ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ในฐานะเบอร์1ที่รอ ร้อ รอ จะชิงโลกตั้ง 2ปี (730 วัน) เข้าไปแล้ว

 

0d40a5e4a645fc6b96e767d64ac0878e1

 

 

           ล่าสุด..จากสำนักงานใหญ่ของ WBC  ได้มีหนังสือแจ้งไปยัง ทีมงานของ ฮวน เฮอร์นันเดซ (33-2, 24KOs) รองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวเม็กซิกัน ให้รีบเจรจากับฝ่ายไทย นวพล (ศ.รุ่งวิสัย) ป.โชคชัย (36-0, 28KOs) รองแชมป์โลกอันดับ 1 เพื่อชกชิงแชมป์โลกฟลายเวต WBC (ที่ว่าง) ที่WBC ได้อนุมัติให้เป็นไฟต์บังคับในทันที..เพื่อหาตัวแชมป์โลกคนใหม่ แทน กอนซาเลซ นั่นเอง

 

       งานนี้..ทาง WBC ได้ให้ทั้งสองทีมงานทั้งไทย-เม็ก ได้เปิดการเจรจาในกรอบของรายละเอียดทั้งหมดภายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่สำนักงานใหญ่ของ WBC กรุงเม็กซิโกซิตี้ เพื่อที่จะทำการยื่นซองเสนอราคาประมูล หาบทสรุปผู้จัดศึก นวพล-เฮอร์นันเดซ ในครั้งนี้ ว่าจะระเบิดที่ไทยหรือ เม็กซิโก……..งานนี้ถือเป็นศึกที่มาแรงแซงโค้ง ปาดหน้าเจ้า แหลม ศรีสะเกษ เราแบบมีลุ้น ขึ้นอยู่ที่ว่า ไฟต์ นวพล-เฮอร์นันเดซ จะเกิดขึ้นที่ประเทศใหนเท่านั้น คือคำตอบของ ชัยชนะ …เอ้า…..เสี่ยฮุย..สู้…สู้…………….สู้…………….ซู่…..

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook /KOMTHAI/notifight

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments