fury4544
<<>> สื่อชั้นนำ รายงานข่าวสุดช็อกว่า ไทสัน ฟิวรี่ ยอดนักชกเลือดผู้ดี ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป โดยผลทดสอบระบุว่าพบสารเสพติดประเภทโคเคน โดยหากเรื่องดังกล่าวเป็นข่าวจริงเจ้าตัวมีสิทธิ์โดนริบเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น ยักษ์ไปโดยปริยาย
 

        “อีเอสพีเอ็น” สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า ไทสัน ฟิวรี่ กำปั้นจอมโวชาวอังกฤษ มีสิทธิ์โดนริบเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวตของสถาบันองค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) หลังผลการตรวจโด๊ปเป็นบวกจากการที่มีสารเสพติดประเภทโคเคนอยู่ในร่างกาย

 

Boxing - Wladimir Klitschko v Tyson Fury WBA, IBF & WBO Heavyweight Title's - Esprit Arena, Dusseldorf, Germany - 28/11/15 Tyson Fury celebrates winning the fight with trainer and uncle Peter Fury (L) Action Images via Reuters / Lee Smith Livepic
        ฟิวรี่ กระชากแชมป์โลกด้วยการเอาชนะ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ นักมวยรุ่นยักษ์คนดังจากยูเครน เมื่อเดือนพฤศิกายนปีที่ผ่านมา โดยไฟต์ล้างตาของทั้งสองคนจะต้องมีขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่จำเป็นต้องเลื่อนเนื่องจากกำปั้นเลือดผู้ดีมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า
        จากนั้นมีการกำหนดโปรแกรมใหม่โดยทั้งคู่จะวางมวยกันในวันที่ 29 ตุลาคม แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิกไฟต์นี้ไปอีกครั้ง เนื่องจากสภาพร่างกายของ ฟิวรี่ ยังไม่พร้อมที่จะขึ้นชก
        อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” ระบุว่า นักชกวัย 28 ปี ได้รับการแจ้งข่าวว่าผลการสุ่มตรวจโด๊ปของเขาเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาเป็นบวก โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียง 1 วันก่อนที่เขาจะประกาศยืนยันยกเลิกโปรแกรมการชกไฟต์ล้างตากับ คลิทช์โก้

 

 

cfdgr3rumaanmh9

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :: siamsport/www.manager.co.th/www.rakball.net/boxingnews24.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments