-@@- ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่าย 47 ไฟต์ในชีวิตชาวสหรัฐ มีสิทธิขึ้นสังเวียนตะบันหน้าในไฟต์หยุดโลกกับแมนนี่ ปาเกียว อีกหนึ่งยอดมวยฟิลิปปินส์ ตามที่ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักในระยะหลังเข้าไปทุกขณะ

รวมทั้งยังมีสิทธิโลดแล่นในวงการต่อไปอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย แม้จะมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวในวัย 37 ปี อาจแขวนนวมในปีหน้า

2
หลังเจ้าของ 3 ฉายา “พริตตี้ บอย, มันนี่, ทีบีอี (เดอะ เบสต์ เอฟเวอร์)” ที่เหลือสัญญาการชกกับ “ซีบีเอส” และ “โชว์ไทม์” เครือข่ายเน็ตเวิร์กชื่อดัง 2 ไฟต์ จากที่เซ็นสัญญากันไว้ 6 ไฟต์รายนี้

 

ได้ตัดสินใจจ้างอเล็กซ์ อริซ่า อดีตเทรนเนอร์ซึ่งเคยดูแลเรื่องสภาพความฟิตของปาเกียวในช่วงท็อปฟอร์มระหว่างปี 2008-2010

จนเจ้า “แพ็คแมน” ชนะคู่แข่งแบบไม่ครบยกเป็นว่าเล่น มาดูแลทั้งสภาพร่างกาย และความฟิตของตัวเองเป็นเวลา 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย

 

โดยอริซ่าซึ่งตกเป็นข่าวร่วมงานกับเมย์เวทเธอร์ตั้งแต่ก่อนไฟต์ที่ฝ่ายหลังจะชนะมาร์คอส ไมดาน่า ผู้ท้าชิง “หมัดหนัก” จากอาร์เจนตินา ในไฟต์ที่ฟลอยด์เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายล้างตาเมื่อวันที่ 13 กันยายน

เป็นคนออกมายอมรับกับ “มะนิลา สแตนดาร์ด” สื่อฟิลิปปินส์ด้วยตัวเองว่า ได้เซ็นสัญญาทำงานกับเมย์เวทเธอร์เป็นเวลา 2 ปีตามที่ตกเป็นข่าวจริงๆ

 

ส่งผลให้ข่าวลือที่เมย์เวทเธอร์อาจตกลงฟาดปากกับปาเกียวถึง 2 ไฟต์ติดในปีหน้า ส่อเค้ามีความเป็นจริงมากขึ้น หลังได้จ้างอดีตเทรนเนอร์ที่รู้จักฝ่ายหลังเป็นอย่างดีมาเป็นโค้ชให้

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :www.matichon.co.th-www.manager.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments