-@@- อีกคืบ.. ศึกชิงแชมป์โลก”เฉพาะกาล” สมาคมมวยโลก(WBA) สถาบันหลักรุ่น มินิฟลายเวต ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์โลกอันดับ 6 ชาวไทย กับ คาร์ลอส “ซัลวาดอร์” บุยตราโก้ รองอันดับ 5 ชาวนิคารากัว ซึ่งจะมีขึ้นที่ เวทีมวยชั่วคราว สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ วันพุธที่ 1 ต.ค. พร้อมถ่ายทอดสด ช่อง 7 สี เวลา 14.00-16.00 น.

89
ล่าสุดได้รับการยืนยันจากทางเจ้าของสถานที่ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารฯเจ้าของสนามแข่งรถยนต์ดังกล่าว ซึ่งทุ่มทุนสร้างกว่า 3,000 ล้านบาท เป็นสนามแข่งรถมาตรฐาน FIA/FIM รองรับการแข่งรถฟอร์มูล่าวันในอนาคต กำลังจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยรายการแข่งรถ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ” ระหว่างวันที่ 4-5 ต.ค.นี้ด้วย โดยในส่วนงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านั้นวันพุธที่ 1 ต.ค. จะมี มหกรรมกรรมมวย“ศึกซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก

 

” ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ คาร์ลอส บุยตราโก้ นักชกนิคารากัว ชิงแชมป์”เฉพาะกาล” สมาคมวยโลก(WBA) เวทีชั่วคราวจะจัดขึ้นบริเวณด้านหน้าสนามแข่งรถเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ ยังมีบูธสินค้าราคาถูกจากผลิตภัณฑ์ เครือโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด หรือซีพี. ตั้งบริการให้กับประชาชนผู้สนใจในราคาถูก ตลอดงานระหว่างวันที่ 1-5 ต.ค.เลยทีเดียว

 

4444
ในส่วนของน็อคเอาท์ล่าสุดยังฟิตซ้อมอย่างหนัก “โค้ชหนึ่ง”ฉัตรชัย สาสกุล เผย หลังได้ศึกษาไฟต์ล่าสุดของ บุยตราโก้ ซึ่งไปเสมอ เมอร์ลิโต้ ซาบิลโญ่ นักมวยเจ้าถิ่นฟิลิปปินส์ในการชิงแชมป์โลก WBO ที่มะนิลา เห็นชัดเป็นมวยสไตล์ละตินมีหมัดที่น่ากลัวจุดไหนบ้าง ทางทีมงานได้เตรียมแก้ไขไว้เป็นอย่างดี พร้อมมั่นใจว่า น็อคเอาท์นั้นพร้อมแล้วสำหรับการชิงแชมป์โลกครั้งนี้..

 

@ ขอขอบคุณ ข่าว-ภาพ- จาก  : สอดสร้อย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments