<<>>   แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ยืนยันว่าพร้อมขึ้นสังเวียนรีแมตช์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คู่ปรับชาวอเมริกัน อีกครั้ง พร้อมเหน็บแนมใส่ ฟลอยด์ ที่แขวนนวมไปก่อนหน้านี้ว่าคิดแต่เรื่องเงินเท่านั้น

 

 

Filipino boxer Manny Pacquiao, who is running for Senator in the May 2016 national elections, speaks to supporters during the start of elections campaigning in Mandaluyong city, Metro Manila February 9, 2016.     REUTERS/Janis Alano

  

 

         ปาเกียว พูดในงานแถลงข่าวก่อนไฟต์ขึ้นชกกับ เจสซี วาร์กัส  ที่ลาส เวกัส วันที่ 5 พ.ย. ว่า “หากแฟนๆ ต้องการ และเขาต้องการ ผมก็พร้อมขึ้นชก ผมเปิดกว้างสำหรับทุกไฟต์” อย่างไรก็ดี ปาเกียว พูดถึง ฟลอยด์ อีกว่า “คุณก็รู้ว่าในหัวใจของเขา เขาไม่สนแฟนๆ หรอก สิ่งเดียวที่เขาห่วงก็คือ เงิน แต่สำหรับผมไม่ได้กังวลเรื่องเงิน แต่กังวลว่าจะสร้างความสุขให้ผู้ชมอย่างไร”

 

 

1-43
    ปาเกียว นั้นพ่ายแพ้ ฟลอยด์ ที่แขวนนวมไปด้วยสถิติไร้พ่าย ในศึกซูเปอร์ไฟต์ 2005 ที่กลายเป็นไฟต์ประวัติศาสตร์ที่มีมูลค่าการชกมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 18,500 ล้านบาท) แต่เขายอมรับว่ายังคาใจที่ตนแพ้ “ผมเคารพผู้ตัดสินนะ แต่ถ้าคุณถามผม ผมเชื่อจากหัวใจว่าผมชนะไฟต์นั้น”… 

 

 

@ credit news –image : dailynews sport /www.bloggang.com/www.manager.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments