<<>> สำนักข่าวระดับโลกรายงานสอดคล้องกันว่า การแถลงข่าวศึกมวยโลกรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง “ปาเกียวvsวาร์กัส” ที่โรงแรมเบฟเวอรี่ ฮิลล์ ในนครลอสแองเจลิสของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนกว่าร้อยคน มากเกินความคาดหมาย เพราะนอกจากสื่อมวยโดยตรงแล้ว ยังมีสื่อมวลชนสาขาต่างๆ เข้าร่วมอีกด้วย

 

manny-vs-ricky-1

 

     บริษัท ท้อปแรงค์ โปรโมชั่น จำกัด ของ “บ็อบ อารัม” โปรโมเตอร์และผู้จัดการของปาเกียว จัดการแถลงข่าวที่โรงแรมเบฟเวอรี่ ฮิลล์ แห่งนี้ สำหรับการชกของปาเกียวครั้งแรก ตั้งแต่ ค.ศ.2003 เป็นต้นมา ปาเกียววัย 37 เจ้าของสถิติการชก ชนะ 58 แพ้ 6 เสมอ 2 (ชนะน้อกเอ้าต์ 38) กำหนดชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต องค์การมวยโลก จากวาร์กัสแชมป์ชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน ผู้มีสถิติการชกชนะ 21 แพ้ 1 (น้อกเอ้าต์ 10) ที่โทมัส แอนด์ แม็ค เซนเตอร์ ในเมืองลาส เวกัส  วันที่ 5 พฤศจิกายน 2559

 

 

    ศึกมวยโลก “ปาเกียวVSวาร์กัส” กำหนดจำหน่ายบัตรผ่านประตูทั้งหมด 19,000 ใบ โดยมีบัตรราคาถูกที่สุด 7,000 ใบ จำหน่ายใบละ 50 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 1,750 บาท) ออกจำหน่ายล่วงหน้า ปรากฏว่าในวันแถลงข่าวนั้น สามารถจำหน่ายไปได้แล้ว 2,000 ใบ

 

 

        การชกของปาเกียวครั้งนี้ “ท้อป แรงค์” ดำเนินการถ่ายทอดสดแบบเปย์ เปอร์ วิว เอง หลังจากที่การชกของปาเกียวในสหรัฐอเมริกา 21 ครั้งที่ผ่านมา ดำเนินการโดย “เอชบีโอ” มาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ “เอชบีโอ” ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เพราะติดการถ่ายทอดสดการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 และ “เอชบีโอ” ติดการถ่ายทอดสดมวยโลกระหว่าง “อังเดร วอร์ด vs เซอร์เก โควาเลฟ” ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 อีกด้วย.

 

 @ credit  clip ::   haNZAgod

 

@ credit news –image :: sportclassic /www.topranks.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments