<<>> กลับมาแล้ว.. “เจ้าแก๊ป” เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม สู้สุดใจก่อนโดน นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBO ชาวญี่ปุ่น ถล่มน็อกในยกที่ 10 จากการชกที่คานากาวะ ญี่ปุ่น เมื่อ 4 กันยายนที่ผ่านมา “เจ้าแก๊ป” ยอมรับอิโนเอะโคตรไว เก่งจริง ยอมรับสู้ไม่ไหว ขณะที่ทาง “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมย์ ประทับใจการสู้สุดหัวใจไม่ทอดทิ้งแน่นอน มีโอกาสชิงแชมป์โลกอีกแน่

 

O160829F9O0L

 

          หลังจากที่ชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต wbo จาก นาโอยะ อิโนเอะ  ไม่สำเร็จโดยตกเป็นฝ่ายแพ้น็อกในยกที่ 10 ในที่สุดคณะของ เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ก็เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยที่โตเกียวมีคนไทยในญี่ปุ่นเลี้ยงส่งและกลับมาถึงเมืองไทยก็มีทางครอบ ครัวที่เดินทางกลับมาก่อนมารอรับ

 

 
          “เจ้าแก็ป” ที่ผิดหวังในการชิงแชมป์โลกครั้งแรกในชีวิตกล่าวว่า ตนไม่ผิดหวังในการไปชกญี่ปุ่นครั้งนี้ เพราะว่าได้เจอกับนักชกระดับโลกอย่าง อิโนเอะ เป็นการพิสูจน์ว่าตนอยู่ในระดับไหนและก็จะต้องปรับปรุงพัฒนาฝีมือขึ้นมาอีก เพื่อที่จะเป็นแชมป์โลกให้ได้ในอนาคตประสบการณ์จากการชกครั้งนี้จะต้องช่วยตนได้อย่างมากแน่นอน ตนไม่ท้อและจะพักไม่กี่วันก็จะกลับมาซ้อมอีกครั้ง

 

160829A4L12890

 
          ทางด้าน “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผู้จัดการของเพชรบางบอน กล่าวว่า เพชรบางบอน ไปคราวนี้ไม่เสียของ เพราะว่าแพ้ก็แพ้มวยระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง อิโนเอะ ตนได้ข่าวมาว่าปีหน้า อิโนเอะ จะข้ามรุ่นไปชกในพิกัด 118 ปอนด์ หลังคว้าเข็มขัดในรุ่น 115 ปอนด์ ได้หมด หาก อิโนเอะ ข้ามรุ่นไป เชื่อว่าโอกาสจะเป็นของ เพชรบางบอน แน่นอน เพราะในรุ่นนี้ เพชรบางบอน ไม่ต้องกลัวใครอีก ตนสัญญาว่าจะต้องปั้นเพชรบางบอน ให้ชิงแชมป์โลกอีกครั้งโดยเร็วที่สุด

 

35132-e1421627912819

 Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ credit news –image :: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments