fury-klitschko-rematch-to-be-shown-on-boxnation-430x2441
 
<<>> แฟนกำปั้นที่เฝ้ารอชม ไฟต์รีแมตซ์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ได้เฮลั่น หลังลุงของยอดมวยชาวผู้ดีเผย ไฟต์ดังกล่าวได้ฤกษ์ขึ้นสังเวียนวันที่ 29 ตุลาคมนี้ หลังกำหนดเดิมเมื่อเดือนกรกฎาคมต้องเลื่อนออกมา เนื่องจากไทสัน ฟิวรี่ได้รับบาดเจ็บ
 
 
 
 

        ปีเตอร์ ฟิวรี่ ลุงของ ไทสัน ฟิวรี่ ยอดนักมวยสากลชาวอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ไฟต์รีแมตช์ศึกชิงเข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวต ระหว่างหลานชายกับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ นักชกคนดังชาวยูเครน จะมีขึ้นที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

 

 

         ก่อนหน้านี้กำหนดการชกเดิมระหว่าง ฟิวรี่ กับ คลิทช์โก้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม อย่างไรก็ตาม ยอดกำปั้นรุ่นยักษ์ชาวผู้ดี ซึ่งทำเรื่องสุดช็อก ด้วยการคว่ำ คลิทช์โก้ ในการชกที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยการชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ ยืนยันว่าตนไม่มีทางหายจากอาการบาดเจ็บแน่นอน ส่งผลให้ไฟต์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป

 

 

Tyson-Fury-and-Wladimir-Klitschko-conference-main-e1467969743560

 

 

         ล่าสุด ปีเตอร์ โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “ท้ายที่สุดเราคาดว่าไฟต์ระหว่าง ฟิวรี่ กับ คลิทช์โก้ จะมีการประกาศในเร็ววันนี้ มีปัญหาเรื่องการเมืองมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หวังว่าทุกอย่างจะได้ข้อสรุป วันที่ 29 ตุลาคม ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า พร้อมโปรโมตแล้ว ลุยกันเลย”

 

@  Credit –News- image  :: siamsportwww.mirror.co.uk1/www.boxingnewsandviews.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments