<<>> โรงแรมชาลีน่า รามคำแหง วันที่ 26 สิงหาคม 2559 นายนาราฐิรพัทธ์ แก้วเก้าศิริ ประธานกรรมการ บริษัทไจแอนท์ไฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวศึกชิงดับเบิลยูบีโอ ตะวันเดือดไทย-ญี่ปุ่น ระหว่าง เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม รองแชมป์อันดับ 1 ชาวไทย ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) กับ นาโอยะ อิโนเอะ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ชาวญี่ปุ่น ที่เมืองซามะซิตี เขตคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ ช่อง 3 เอสดี ช่อง 28 ถ่ายทอดสดเวลา 18.00-20.00 น.

 

5bgakhgbb5ebcdafb7bac

 

“เจ้าแก๊ป” เพชรบางบอน รองแชมป์ชาวไทยวัย 30 ปี กล่าวว่า ครั้งนี้ฟิตซ้อมมา 2 เดือนกว่า โดยมี “โค้ชหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลกควบคุมดูแลตลอด และลงนวมกับนักมวยต่างชาติทั้ง แอฟริกาใต้ ญี่ปุ่น และนักมวยไทยที่ตัวใหญ่กว่าตลอด สภาพร่างกายพร้อมเต็มร้อยในการขึ้นชกชิงแชมป์โลกครั้งแรกในชีวิต และมั่นใจว่าโอกาสคว้าแชมป์เป็นไปได้สูง

 

 

ผมดูเทปของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นหลายไฟท์หลายรอบ เขาเคยชนะสามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม มาในการชกรุ่น 108 ปอนด์ แต่ตอนนี้รูปร่างสูงใหญ่ขึ้น เป็นมวยที่ชกได้ทั้งรุกและรับ ซึ่งโค้ชหนึ่ง วางแผนแก้เกมไว้แล้ว คงต้องต่อยแบบชิงจังหวะกัน ซึ่งมวยแบบนี้ ผมไม่กลัว ขณะที่น้ำหนักตัวเกิน 6 ปอนด์ ไม่มีปัญหา แต่วันที่ 29 สิงหาคม วันเดินทางไปที่ญี่ปุ่นจะให้เหลือแค่ 4 ปอนด์”

 

5bgakhgbb5ebcdafb7bac1

ด้าน “โค้ชหนึ่ง” เทรนเนอร์คู่ใจ กล่าวว่า มาดูและคุมเพชรบางบอน เป็นเวลา 2 เดือน เด็กคนนี้ขยันและเรียนรู้ได้เร็ว พื้นฐานเป็นมวยเก่งอยู่แล้ว แต่มีบางอย่างที่ต้องปรับใหม่ ก็ปรับเรียบร้อย ทำให้เพชรบางบอนมีความพร้อมมากขึ้น มั่นใจลึกๆ ว่าจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่ ขอให้คนไทยติดตามเชียร์กัน รับรองว่าได้ลุ้นแน่นอน

 

 

“ถึงตอนนี้ทุกอย่างดีหมด ทั้งความว่องไวและน้ำหนักหมัดมีครบแล้ว เหลือเวลาอยู่บนเวทีและการแก้เกมระหว่างยก เท่าที่ดูเทป อิโนเอะ ชกคล้ายๆ เรา ส่วนรูปร่างก็เท่ากัน ดังนั้นเมื่อมองเกมแล้ว คู่นี้ต้องชิงจังหวะกันจึงมีสิทธิ์ครบยกสูงมาก แต่อย่างไรก็ตามแชมป์หมัดไม่หนัก หากมีจังหวะที่ต้องแลกกันโอกาสจะโดนหมัดบวกของเราพ่ายน็อกก็มีสูงเช่นกัน”

 

35132-e1421627912819new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: ก่อเกียรติกรุ๊ป /www.komchadluek.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments