pac633444

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-@@- ผมตั้งชื่อกระทู้ให้ดูแปลกไปเท่านั้นเอง.. บ็อบ อารัม กับ ไมเคิล ค็องซ์ คงไม่ชกกันหรอก เพราะ mismatch !

>>> ที่มาที่ไปของเรื่องนี้มีว่า ไมเคิล ค็องซ์ (ผู้จัดการของปาเกียว) ให้ข่าวว่า แมนนี่ ปาเกียว ตัดสินใจเลือก เจสซี่ วาร์กัส เป็นคู่ชกคนต่อไปในไฟต์วันที่ 5 พฤศจิกายน นี้แล้ว..ซึ่งทันทีที่ข่าวนี้ออกไป เว็บ Boxrec ก็ขึ้นโปรแกรมทันทีเหมือนกัน..

 

 

…พลันเรื่องกลับตาลปัตร เมื่อ บ็อบ อารัม (โปรโมเตอร์ของปาเกียว) ออกมาให้ข่าวที่อเมริกาว่า..ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจว่าปาเกียวจะชกกับใคร.. (เอ้า ! ..เอ๊ะ !)

 

 

* ลุงบ็อบ พูดต่อไป(ด้วยความโมโห)ว่า.. “วันที่ 9 สิงหาคม ผมจะบินไปพบปาเกียวที่ฟิลิปปินส์ ก็เพื่อเลือกคู่ชกนี่แหละ..ก็ถ้า ปาเกียว เลือกคู่ชกไปแล้ว ผมก็จะไม่บินไปฟิลิปปินส์(ให้เสียเวลา)หรอก..ผมบอกแล้วไง ว่า ครอว์ฟอร์ด กับ วาร์กัส มีโอกาสที่จะชกกับปาเกียว แต่ต้องปรึกษาหารือในรายละเอียดให้รอบคอบเสียก่อน..ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเลือกใคร…..” ลุงบ็อบ ยังพูดอีกยืดยาว เล่าเรื่องตั้งแต่อยากให้ปาเกียวชกกับ เอเดรี่ยน โบรเน่อร์ …แต่โบรเน่อร์เล่นตัว เรียกค่าตัวมากเกินความเป็นจริง จึงต้องเปลี่ยนแผนหาคู่ชกคนใหม่ให้ปาเกียว…ฯลฯ… 

 

 

** ผู้สื่อข่าวไปถาม ไมเคิล ค็องซ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าทำไมจึงตาลปัตรไปเช่นนี้.. ค็องซ์ ก็ตอบทันทีว่า.. ปาเกียวเลือกไปแล้วว่าจะชกกับวาร์กัส..ไม่ใช่ ครอว์ฟอร์ด.. ที่บ็อบ อารัม จะบินไปฟิลิปปินส์นั้น ก็เพื่อจะปรึกษาเกี่ยวสถานที่ชกว่าจะเอาที่ไหน ไม่ใช่เรื่องเลือกคู่ชก เพราะเรื่องนั้นมันสำเร็จเรียบร้อยไปแล้ว.. เรากำลังจะปรึกษากันว่าจะชกกันที่ไหน..ที่ลาสเวกัส, หรือที่ ดูไบ ?..นี่คือสาระสำคัญที่เราจะพบเพื่อปรึกษากัน.. (“That’s the essence of the meeting,” said Koncz to the latimes.com in saying that they’ll be talking about the venue. “Not choosing the opponent. That’s already been done.” )

 

 

*** นี่คือข่าวที่สรุปมา ซึ่งเป็นการพูดกัน คนละเรื่องเดียวกัน ! …แหม, มันน่าจะให้ บ็อบ กับ ค็อง ชกกันให้รู้แพ้รู้ชนะเสียก่อน..แล้วจึงค่อยมาพูดเรื่องคู่ชกของ แมนนี่ ปาเกียว ..5555+

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e14183566617821

new-logox2-e1416876872708

 

 

@ Photo Credit : Boxing News 24.com/อ.ก้อง บางกุ้ง

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments