news21853_855

 

<<>> “เฮียชุ้น” เกียรติเพชร และ “เขาทราย” ร่วมส่งวิญญาณ “โกฮง” พงษ์ ถาวรวิวัฒน์บุตร ยอดเทรนเนอร์สู่สรวงสวรรค์ฌา ปนกิจไปเรียบร้อย เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่วัดพระยาสุเรนทร์ ชี้เมืองไทยขาดแคลนเทรนเนอร์ฝีมือดีตั้งแต่หมดยุคโกฮง โดยเฉพาะยุคนี้หาได้ยากมากหากมีเทรนเนอร์แบบโกฮงเยอะๆ เมืองไทยต้องกลับมาเป็นเจ้ามวยโลกเอเชียแน่นอน

 

14695278791469527911l

 

    @ Photo Credit : MGR sport

 

      หลังจากที่ “โกฮง”พงษ์ ถาวรวิวัฒน์บุตร อดีตเทรนเนอร์คู่ใจเขาทราย แกเล็กซี่ อดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ของไทย เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชราและหลายโรคแทรกซ้อนรุมเร้าในวัย 75 ปี เมื่อเย็นวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา และมีพิธีฌาปนกิจโดยมีพ.อ.ประสงค์ ศรีนิกร เป็นประธานทอดผ้าไตร พร้อมด้วยโปรโมเตอร์ ชุ้น เกียรติเพชร, เขาทราย แกเล็กซี่ อดีตแชมปืโลกผู้ยิ่งใหญ่, เขาค้อ แกเล็กซี่ อดีตแชมปืโลกรุ่นแบนตั้มเวต wba, ชนะ ป.เปาอินทร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตwba, ดุรงค์ อพอลโล่ นักชกจากค่ายปัฐวิกรณ์ยิม และบรรดาลูกหลานของโกฮง มาร่วมส่งวิญญาณยอดเทรนเนอร์สู่สรวงสวรรค์กันอย่างคับคั่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าสร้อย

 

b6eb77aijbjbb5dhf85fi

      @  Photo Credit :  ball2night.com
      โดยทางเขาทรายเปิดเผยว่า เป็นการสูญเสียอีกครั้งของวงการมวยสากลอาชีพเมืองไทย เพราะว่าคงหาเทรนเนอร์ที่ดีสมบูรณ์แบบอย่างโกฮงไม่ได้อีก โดยเฉพาะวงการมวยสากลอาชีพเมืองไทยยุคนี้ที่ขาดแคลนเทรนเน่อร์ดีมีฝีมือตั้งแต่หมดยุตของโกฮงเป็นต้นมา ตนหวังว่าจะมีเทรนเนอร์เก่งๆอย่างโกฮงเกิดขึ้นมาอีก หากว่าเมืองไทยมีเทรนเนอร์ที่เหมือนกับโกฮงเยอะๆ รับรองว่าเมืองไทยจะกลับมาเป็นเจ้ามวยโลกของทวีปเอเชียได้อีกแน่นอน

 

img854-300x206hqdefault

 

 

 

 

 

 

 

 

@ News Credit : NamePhoto Credit : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.siamsport.co.th/www.youtube.com/www.sportclassic.in.th/www.krobkruakao.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments