<<>> ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต (118 ปอนด์) องค์กรมวยโลก (WBO) ไฟต์บังคับของ “เจ้าบอมบ์” ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกชาวไทย กับ มาร์ลอน ทาปาเลส รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากฟิลิปปินส์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา โปรโมเตอร์หญิง “โอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ พร้อมทีมงานวันทรงชัย ไปเยี่ยมชมและให้กำลังใจ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่. ที่ได้ซ้อมโชว์ความพร้อม ที่ริมเขื่อน หอนาฬิกา อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อเช็คความฟิตความมั่นใจโค้งสุดท้าย

 

 

     หลังการซ้อมโชว์ โดยการชกล่อเป้าทวนเชิง ตามแผนการชก ปริยากร เผยว่า ผึ้งหลวง ซ้อมมาเต็มที่ 3 เดือน ลงนวม 120 ยก สภาพร่างกายแข็งแกร่ง มีความพร้อมทุกด้าน เรื่องน้ำหนักตัวก็ไม่มีปัญหาเกินอยู่แค่ 2 ปอนด์เศษ เป็นไปตามแผน ตนยังมั่นใจว่า  ผึ้งหลวง จะป้องกันแชมป์ได้อีกครั้งแบบดุเดือดเร้าใจ ตามสไตล์ของ ผึ้งหลวง

 

510750

 

     ขณะที่ ผึ้งหลวง กล่าวว่า จะเป็นรองเบอร์ 1 เก่งมาจากไหนไม่สำคัญ มาชกในเมืองไทย ต้องโดนน็อก ตนจะลุยแหลกตั้งแต่ยกแรก เก็บนักชกปินส์ลงเปลเพื่อเรียกศรัทธา ขอให้แฟนมวยคอยจับตาดูให้ดี

 

 

     โปรโมเตอร์หญิง กล่าวอีกว่า ส่วนการจัดงานทุกอย่างลงตัว ผู้ท้าชิงมาถึงเมืองไทย 23 ก.ค.นี้ และซ้อมโชว์สื่อเช่นกัน 25 ก.ค.นี้ ที่โรงแรมแอมบามเดอร์ สุขุมวิท ตอนนี้รอเพียงเวลาดวลกำปั้นกันเท่านั้น กับศึก M-150 พิชิตโลก วันทรงชัย นัดป้องกันแชมป์โลก WBO ในวันพุธที่ 27 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าอยุธยา ซิตี้พาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 13.45-15.45 น…. 

 

 # ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image  : ; วันทรงชัย– dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments