-@@- 55 อยากหัวเราะเป็นภาษาเลบานอน..จัง..จัง. เพราะที่สุด..ของวันนี้เจ้าแชมป์โลกหน้าเปาะ 115 WBC  คาลอส คูเอวดราส Carlos Cuadras  ก็ยังทำตัวเดินหน้าลูกเดียว โดยไม่เหลียวมามองสิ่งที่ผ่านมา..ผ่านไป..จากโปรแกรมอุ่นกลับกลายมาเป็นโปรแกรมป้องแรก เลือกแล้วเลือกอีก จึ้มเอาง่ายคนบ้านเดียวกัน โฮเซ่ ซัลกาโด้ (Jose Salgado ) นักชกเม็กขึ้นซด 21 กันยายน วันเดียวกับเจ้าเทอดชิงซาลิโด แต่เป็นคนละเมือง..กัน

 

666

 

งานนี้ดูไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเป็นสิทธิ์ของเขาเลือกป้องเลือกต่อย แต่..ไอ้ที่ไม่เข้าท่านิจิ มันก็บังเกิดขึ้นจนได้ เมื่อมีข่าวแพมออกมาว่า หลังเจ้า คูเอวดราส ป้องแรกกับซัลกาโด้ แล้ว เขายังจะไม่ลันดูแก แลดูกันกับ เจ้าแหลม ศรีสะเกษของเราหรอกนะ  เพราะตามโปรแกรมขึ้นก่อนทีึ่ป้องแรก  *หร่า* บนบ็อกเรค อะ5..อะ55..13 พ.ย.ลงตัวบุกเมกา ซดป้องสองกับ เจ้าปินส์ ซอนนี่ บอย จาโร่ คนเก่าเดิมที่กะจะอุ่นหมัดด้วยในตอนแรก..

 

SrisaketSorRungvisai-ConfCarlosCuadrasAM1

 

อ้า..อ้า…อ้าว…งานนี้เสี่ยเมืองนนท์เขาจะยอมหรือ แม้จะเป็นแค่สัญญาปากเปล่า เจ้าแหลมจะได้ชิงคืนแน่  สำหรับทีมงานจากไทยแลนด์แล้ว มันมีความหมายมากมาย..สุด..   มาถึงนาทีนี้เราลองมาวัดเพาเวอร์ดูใจของท่านสุไลมานน้อย บอสใหญ่ WBC ดูจิ ว่าจะยังรักและหลงใหลประเทศไทยเหมื่อนคุณพ่อท่านอยู่อีกหรือเปล่า…ไม่นาน….น่าจะมีกับคำตอบกับคำถามนี้……เนอะ………..เนาะ……….

 

ล่าสุด..ผลการชกจบลงไปแล้ว..ความเหมื่อนที่แตกต่างไปนิด ..เมื่อเจ้าคูเอวดราส เสมอแตกในยกที่ 4 ไม่สามารถชกต่อได้ ตามกติกา เสมอกันไป แชมป์คงอยู่..55

 @ ขอขอบคุณ ข้อมูลข่าว จากสปายสะเปะ-www.boxrec.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments