-@@- เล่นไม่เลิก.. ‘แผนดึงเกียวคืนสังเวียน’ ของ บ็อบ อารัม ยังดำเนินการต่อไป.. จองสังเวียนชกไว้ล่วงหน้า, หาคู่ชกที่เหมาะสมให้, ใช้ค่าตัวล่อ รอเพียงคำตอบท่าน ส.ว. ว่าเมื่อไหร่จะรับปาก ‘ตกลง’ …เมื่อนั้น เฒ่าบ็อบ ก็คงสมหวัง โดยไม่อินังถึงความกระทบกระเทือนทางการเมืองของประเทศอื่น !

 

 

* แค่นั้นยังไม่เท่าไหร่ เพื่อความแน่ใจในการกระตุ้นให้ ปาเกียว คืนสังเวียน.. บ็อบ อารัม จึงลงทุนแอบไปคุยกับ อัล เฮย์มอน ให้ช่วยอ้อนวอน ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ คืนสังเวียนมาเจอกับ ปาเกียว ในไฟต์รีแมทช์อีกสักครั้ง.. โดยวาดหวังว่า น่าจะเป็น ‘แผนเด็ด’ที่จะดึง ปาเกียว คืนสังเวียนได้..ส่วนทางฝ่าย เมย์เวตเธอร์ ลุงบ็อบคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะแผนที่ฟลอยด์ฯจะกลับมาชกกับ คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ UFC ช่วงปลายปี ตอนนี้มีอันเลิกล้มไปเรียบร้อยแล้ว…

 

floyd100

>> ทว่าแผนของ เฒ่าบ็อบ อารัม ต้องพังครืน เมื่อ อัล เฮย์มอน บอกว่า.. “ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ ยังสนุกอยู่กับชีวิตช่วงการแขวนนวม ยังไม่มีแผนที่จะคืนสังเวียน”…  “We talked about facing Mayweather this year with Pacquiao and Al said that Mayweather was enjoying his retirement and had no plans to go back into the ring.”

 

-@@- ความจริง ลุงบ็อบ ไม่น่าหวังจะให้ ฟลอยด์ฯ คืนสังเวียน..เพราะตอนนี้เขายังมีดอลล่าร์มหาศาล ใช้อีกนานก็ไม่หมด ถ้าต้องการให้ฟลอยด์ฯคืนสังเวียนในปีนี้ ต้องมีทุนหลายร้อยล้าน เพราะฟลอยด์ฯต้องการเลข 9 หลักสำหรับค่าตัว.. แล้วคู่ชกและค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกล่ะ รวมทั้งหมดแล้วต้องลงทุนเท่าไร?..สงสัยจะจัดยากมาก..หากจะรอให้ฟลอยด์ถังแตกเสียก่อน คงจะต้องอีกนานหละ ลุงบ็อบ ! ….5555….

 

 

(ป.ล. เหตุที่แผนการคืนสังเวียนของ ฟลอยด์ฯ ชกกับ แม็คเกรเกอร์ ช่วงปลายปีนี้มีอันต้องล้มเลิกไปทั้งๆที่ฟลอยด์ออกมาโฆษณาประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าอยู่เป็นเวลานานแล้วนั้น.. ก็เพราะ แม็กเกรเกอร์ ยื่นข้อเสนอแบ่งค่าตัวในอัตรา 50-50 โดยอ้างว่า ตนก็มีฐานแฟนมวยทาง PPV มากเหมือนกัน ฉะนั้นต้องได้ค่าตัวเท่ากับฟลอยด์ฯ.. เมื่อไม่ได้รับคำตอบให้เป็นที่พอใจ แม็กเกรเกอร์ จึงไปทำสัญญารีแมทช์กับคู่รักคู่แค้น Nate Diaz แทน)

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e14183566617821

new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : Boxing News 24.co//อ.ก้อง บางกุ้ง

 

  

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments