<<>> หลังประสบความสำเร็จจากการถ่ายทอดศึกกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมสาน หรือ “เอ็มเอ็มเอ” รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง “ยูเอฟซี” หรือ อัลติเมตไฟต์ติ้งแชมป์เปี้ยนชิป ศึกการชิงแชมป์โลกที่โหด และมันส์ที่สุดในโลก ซึ่งกำลังไต่ระดับเป็นที่สนใจของแฟนกีฬาชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ช่อง 8 “เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์” จึงเอาใจผู้ชมอีกครั้ง โดยได้เพิ่มลิขสิทธิ์การถ่ายทอด การแข่งขันรายการ “ยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์” ซึ่งเป็นการคัดเลือกนักสู้ที่ดีที่สุดมาดวลกัน ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์โลก ถ่ายทอดสดเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. นี้ตั้งแต่เก้าโมงเช้าเป็นต้นไป..ผู้สนใจโปรดรอชม(ฟรี)

 

S__12746905

 

 

           โดยศึกต่อไปที่ ช่อง 8 จะถ่ายทอด คือ ยูเอฟซีไฟต์ไนท์ ซึ่งจัดการแข่งขันกันที่เมืองชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา โดยคู่เอกของรายการ คือ สองสาวสวยที่มีกรีความโหดไม่แพ้กัน ระหว่าง “ฮอลลี่ โฮล์ม” นักสู้สาวชาวสหรัฐฯ อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตหญิง ที่เคยช็อคโลกด้วยการเตะก้านคอเอาชนะ “รอนด้า เราส์ซี่” อดีตนักสู้หญิงอันดับหนึ่ง แห่งยูเอฟซีมาแล้ว ซึ่งดีกรีของโฮล์ม ถือว่าน่ากลัวทีเดียว เพราะเคยเป็นอดีตแชมป์โลกมวยสากลหญิง ก่อนที่จะหันมาเอาดีทางเอ็มเอ็มเอ จนได้ครองเป็นแชมป์โลกมาครั้งหนึ่งแล้ว ปัจจุบันเป็นมือวางอันดับ 2 ของรุ่น

 

 

         ขณะที่คู่ต่อสู้ของ โฮล์ม คือ “วาเลนติน่า เชฟเชนโก้” นักสู้จากคีร์กีซสถาน คือ อดีตแชมป์โลก คิกบ๊อกซิ่ง และอดีตแชมป์โลกมวยไทยหญิง สภามวยไทยโลก ก่อนที่จะหันมาเอาดีทางด้านการต่อสู้แบบผสมผสาน และไต่อันดับมาจนเป็นมือวาง อันดับ 7 ของรุ่นแบนตั้มเวตหญิง และเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสได้ชิงแชมป์โลก

        สำหรับผู้ชนะคู่นี้น่าเป็นตัวเลือกที่จะได้ชิงแชมป์โลกกับ “อาแมนด้า นูเนซ” สิงโตสาวแห่งบราซิล แชมป์โลกคนปัจจุบัน ซึ่งเพิ่งพลิกล็อก เอาชนะ “เมียช่า เทต” แชมป์เก่า ในศึกยูเอฟซี 200 ที่ผ่านมา แบบสุดมันส์

 

 

           ส่วนคู่รองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่ออดีตแชมป์โลกสไตร์ฟอร์ซ “กิลเบิร์ต เมเลนเดซ” ชาวสหรัฐฯ นักสู้ที่มีพิษสงรอบตัว ต้องโคจรมาพบกับ “เอ็ดสัน บาร์โบซ่า” จอมเตะหนักจากบราซิล ซึ่งทั้งคู่ต่างหวังชัยชนะเพื่อปูทางไปสู่การชิงแชมป์โลก ในรุ่นไลท์เวต ต่อไป

 

 

         นอกจากนี้ยังมีคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ฟรานซิสโก้ เอ็นกานู นักสู้ร่างยักษ์จากแคเมอรูน ปะทะกับ โบยาน มิไฮโลวิซ จอมบึ๊กจากเซอร์เบีย ห้ามพลาด !! ศึกยูเอฟซีไฟต์ไนท์ ถ่ายทอดเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 ช่องที่รวมกีฬาการต่อสู้สุดมันส์ไว้มากที่สุดบนดิจิตอลทีวี

 

@ credit news –image :: matichon sport

counter

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments