Nov 21, 2015; Las Vegas, NV, USA; Guillermo Rigondeaux (white/green trunks) celebrates after defeating Drian Francisco (not pictured) after their junior featherweight boxing match at Mandalay Bay Events Center. Rigondeaux won via unanimous decision. Mandatory Credit: Joe Camporeale-USA TODAY Sports ORG XMIT: USATSI-256598 ORIG FILE ID:  20151121_gma_aa9_297.jpg

 

<<>> เขี้ยวหมาในยังแหลมคม…พึ่งจะจบไปหมาดๆ กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้า  กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ Guillermo Rigondeaux วัย35 เจ้าของตำแหน่ง‘ซูเปอร์แชมป์’ ในรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต WBA (122ป.) หลังจากหยุดพักเครี่องไปเสียนาน แต่ไฟต์ล่าของเขากับนักชกเจ้าถิ่นแดนผู้ดี เจมส์ ‘แจ๊ซซ่า’ ดิกเค่นส์ James Dickens วัย25 ก็ใช่ว่าเป็นเรื่องง่ายนักสำหรับเขา เพราะคู่ตัวสู้ดูจะตัวใหญ่กว่ามาก

 

         แม้เกจิจะตบข่าวว่านี้ไม่ใช่คู่ที่สมน้ำสมเนื้อกันเสียเลย  ‘แจ๊ซซ่า’ ถึงจะหนุ่มกว่า 10 ปี และสถิติชกมวยมามากกว่าก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เพราะคู่ชกที่ เจมส์ ดิกเค่นส์ ผ่านมา เป็นมวยประเภทโนเนมและรองบ่อนเกือบทั้งสิ้น ..เหมือนจะจริงเนอะ..งานนี้ เพราะผลการชกของศึกนี้จบลงแค่ยก2 *หมาในเก็บฉากเหยื่อใจเสาะ* จบเกม..มาดูกัน..สืบจากอ.ก้อง ทราบ ดิกเค่นส์ โดนซ้ายหมาในถึงกับกรามหัก ครับ..

(ป.ล.ผม ก้อง บางกุ้ง ขออนุญาตเพิ่มเติมตามข่าวที่อ่านมานะครับ)…

หลังชก หมาใน ให้สัมภาษณ์ว่า.. “ก่อนชก ดิ๊กเค่นส์ บอกว่าผมคือชายแก่..แต่วันนี้ผมได้หักกรามเขาไปแล้ว.. ใครก็ได้ถ้าอยากกรามหัก(ก็เข้ามา) ผมอยู่ที่นี่แล้ว” ….555.. สะใจจริงๆ
…การชกวันนี้ดูเปลี่ยนไป แม้จะไม่ตื่นเต้นก็เป็นเพราะคู่ชกห่างชั้นนั่นเอง..
หมาในบอกว่า ตนก็อยากเจอมวยที่แข็งๆ กว่านี้เหมือนกัน แต่พวกเขาเหล่านั้นต่างพากันหลบเลี่ยง ไม่มีใครกล้าเสี่ยงชกกับตน..แฟนมวยบางคนบอกว่าสไตล์การชกของตนน่าเบื่อ ก็บอกนักชกที่เขาชอบให้ชกกับผมซี ผมจะยืนอยู่กลางเวที อย่าให้พวกเขาวิ่งหนีก็แล้วกัน..

 

hqdefault

 

 

 

@ clip credit ::nate suprunyuck

 

009new-logox2-e1416876872708

 

 

@ News & Photo Credit : www.youtube.com/boxingjunkie.usatoday.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments