<<>> เว็บไซต์ “บ๊อกซิ่งซีน” ของสหรัฐอเมริการายงานว่า “บ็อบ อารัม” ประธานบริหาร ท้อปแร้งค์ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์และผู้จัดการร่วมของ “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกของฟิลิปปินส์ ยืนยันว่า ปาเกียวกำลังเตรียมตัวกลับมาชกมวยอีกครั้งหนึ่งอย่างจริงจัง โดยมีเป้าหมายว่า ปาเกียวจะต้องกลับมาชกภายในปีนี้ เป็นอย่างช้า

 

 

Manny-Pacquiao-Senator

 

 

         อารัมกล่าวว่า ขณะนี้ ปาเกียวดำรงตำแหน่งเป็นวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์ และตั้งใจทำงานการเมือง เพื่อสนองศรัทธาของประชาชนกว่า 15 ล้านคน ที่เทคะแนเสียงให้ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ปาเกียวมีความรับผิดชอบและขอบเขตในการทำงานที่ชัดเจนแน่นอน จึงเริ่มเตรียมหารือ ขอความเห็นชอบจากผู้เกี่ยวข้องว่า หากต้องกลับมาชกมวยอีกครั้งหนึ่ง จะต้องทำอย่างไรบ้าง?

 

 

            “แน่นอน…ปาเกียวจะปักหลักซ้อมในฟิลิปปินส์เป็นหลัก จากนั้น หากจะชกในสหรัฐอเมริกา ก็ต้องเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมในสหรัฐล่วงหน้า อย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ล่าสุด ที่พูดคุยกับปาเกียวเพื่อวางแผนการชกกันแล้วนั้น ปาเกียวขอนำเรื่องไปหารือและขออนุญาตจากประธานวุฒิสภา รวมทั้งประธานาธิบดีแห่งฟิลิปปินส์ เกี่ยวกับการขอลางาน 2-3 สัปดาห์ เพื่อมาซ้อมในสหรัฐว่า จะเป็นช่วงใดที่จะเหมาะสมที่สุด และไม่มีปัญหากับการทำงานของวุฒิสมาชิกจนเกินไป” อารัมกล่าวยืนยันในตอนท้าย

 

 

            ทั้งนี้ “บ็อบ อารัม” ยืนยันว่า จองคิวเวทีชกของปาเกียวล่วงหน้าไว้แล้ว ที่โรงแรมมันดะเลย์ เบอย์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 15 ตุลาคม 2559 แต่อาจจะเลื่อนหรือเปลี่ยนแปลงวันชกได้ตามความเหมาะสม และเงื่อนไขของปาเกียวดังกล่าว.

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image ::  sportclassic/www.inquirer.net

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments