<<>> หลัง..ส้ม(เน่า) หล่นใส่หัว..เจ้าแก๊ป เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม มวยหวังของท่านโก้ บุกแดนผู้ดีขึ้นชกตัดเชือกจูเนียร์แบนตั้ม(115 ปอนด์) ของ WBO กับ พอล บัตเลอร์ อดีตแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ(ไอบีเอฟ) เจ้าถิ่น ที่ สังเวียนลิเวอร์พูล เอคโค่ อารีน่า กำหนด 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา  แต่ที่สุด เจ้า พอล บัตเลอร์ ทำพิษชั่งน้ำหนักเกินพิกัด แม้จะพยายามเข้าห้องซาวน่า แต่ผลกลับตาลปัตร  สายตาเกิดอาการภาพซ้อน ส่งผลให้เรา ชวดขึ้นสังเวียนชก และยกเลิกการแข่งขันครั้งนี้ไป ทั้งที่งานนี้สำคัญยิ่งเพราะเป็นการชกตัดเชือกหาผู้ชนะขึ้นไปชิงกับ นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น แต่เมื่อกลับมา เสี่ยโก้จึงประกาศก้องขอสิทธิ์นั้นแทน..(ให้ตู) ท่ามกลางเสียง คิก คิก ที่อนุมานว่า เสี่ยโก้ เราอาจ เพ้อไป…เหรอ…. เปล่า… นิ

 

naoya-inoue-vs-warlito-parrenas-Naoki-Fukada-5

@ Photo Credit :roundbyroundboxing.com

 

 

       ล่าสุด..กับวันนี้..ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อสายลมสายฝนได้พัดพาเอาเรื่องลึกแต่ไม่ลับ จากเจ้ากรมข่าวลือ สังกัดกระทรวงข่าวลอย ข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศญี่ปุ่น ที่พูดกันในวงมวยยุ่นถึงศึกครั้งใหม่ของเจ้าของแชมป์โลก 115 WBO  นาโอยะ อิโนเอะ คู่ปรับเก่าของ สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม ว่าไฟต์ป้องต่อไปน่าจะเป็นนักชกจากประเทศไทยค่อนข้างแน่นอน..แล้วจะเป็นใครกัน   เล่านิ..

 

         แลบออกมาแบบอายๆ กับส้มหล่นครั้งใหม่ที่หวังว่าไม่น่าแป็ก เมื่อมีการชงชื่อของ *เจ้าแก็ป* เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม นักชกจากแคมป์ท่านโก้ ที่ประกาศออกมาก่อนหน้าว่า เขามาแรง *สมใจ*  นักชกสารพัดเข็มขัดแชมป์ ทั้งพาบา- WBC เอเชีย และแน่นอน ตอนนี้ก็ยังคงครองตำแหน่ง WBO Asia Pacific super flyweight  อยู่ ซึ่งตามรายงานข่าวที่ได้รับมา เจ้าแก็ปจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกในไฟต์บังคับเลย ไม่ต้องไปตัดเชือกให้เสียเวลา ข้ามหัวอันดับ2 โซลาลี่ เตเต้ (แอฟริกา) และรองหนึ่ง โอมาร์ นาร์บาเอช อดีตแชมป์โลกที่ อิโนเอะแย่งมา นั่นเอง..(แก๊ป รองอันดับ 3)

 

160602G1Q82510

@ Photo Credit : siamsport

 

        ไฟต์นี้มีใช่เรื่องโจ๊ก เพราะมีการกำหนดวันเวลาชกแล้วเสียด้วย 4 กันยายน 2559 ที่โตเกียว แม้จะมีบางกระแสพูดว่า คู่ แก๊ป-ยุ่น น่าจะเป็นไฟต์ส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2559 มากกว่า  เพราะวงมวยยุ่นมักจะชอบจัดมวยแบบอลังการในวันส่งท้ายปีเป็นประเพณี ประจำ งานเดียว บัตรเดียวคุ้ม ชิงโลก ป้องโลก 2-3คู๋ขึ้นไปเลย..เย…..เย้………....

 

009 new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::   Thairec -Facebook /KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments