<<>> ข่าวดี..เปิดมาจากค่ายแคมป์ ก่อเกียรติยิม โดยบอสใหญ่ *เสี่ยโก้* นายก่อเกียรติ พาณิชยารมย์ ถึงเส้นทางของขุนพลที่ปีนี้ไม่แคล้วได้จะจ๋ากับคำว่าแชมป์โลกมาประดับค่ายอย่างแน่นอน เพราะแต่ละราย แต่ละลีสต์ ที่ถูกชงขึ้นของทุกๆสถานบัน ล้วนแต่รอคิวเสียบเพื่อแชมป์ทั้งนั้น  ล่าสุด..กับนักชกสองสไตล์พันธุ์มะขาม นรสิงห์ ก่อเกียรติยิม Norasing Kokietgym ที่ตอนนี้เป็นรองอันดับ3 ของรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 WBA มีเจ้าโคเฮอิ โคโนะ Kohei Kono คู่ปรับเก่า เทพฤทธิ์-เพชรบางบอน ครองแชมป์อยู่ และมีโปรแกรมขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ หลุยส์ คอนเซปชั่น แชมป์เฉพาะกาลภายใน90 วัน เมื่อ WBA มีคำสั่งออกมาแล้ว  

 

maxresdefault          @ Photo Credit : www.youtube.com        

 

            และหากว่าทั้งคู่สามารถบรรลุถึงข้อตกลงกันได้ ผลดีจากนี้จะตกมาที่เจ้า นรสิงห์ของเราแบบเต็มๆ เมื่อรั้งอันดับสูง เขาจะกลายเป็นตัวยืนในการชกชิงแชมป์เฉพาะกาลที่่ว่างทันที หากจะมองความพร้อมแล้ว มวยของลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ ดีสุด เพราะแกมีเจ้ามังกรน้อยอีกตัวในสังกัด  ไอ้หนูมหัศจรรย์ “วันเดอร์คิด” เร็กซ์ โซ่ว ซิง-หยู่ หรือ เร็กซ์ โซ Rex Tso  ที่เคยออกข่าวก่อนหน้าว่าจะขึ้นไปชิงกับเจ้า โคโนะเลย  แต่..กับวันนี้ยังดูเงียบ เมื่อลุงบ็อบเปลี่ยนโมเมนตั้มลงศึก หันไปโหมแหล่งเดิมขึ้นโปรแกรมดังดึงแม่เหล็กมวยโลกซด..แต่กับทางเอเชีย ดาวน์ลงไปเยอะ  แม้จะพยายามดันขึ้นชิงแชมป์โลกถึงสองครั้ง หมิง-หยาง..เหลว..  

 

 

 

Hong Kong's Rex Tso Sing-yu (L) poses on the scales during an official weigh-in for his eight-round super flyweight against Indonesia's Espinos Sabu at the Venetian Macao hotel in Macau November 22, 2014.    REUTERS/Tyrone Siu (CHINA - Tags: SPORT BOXING)        

 @ Photo Credit www.chinadaily.com.cn          

 

      กับครั้งใหม่ ที่น่าจะไกล้แชมป์สุด ตอนนี้เทมาที่เจ้า เร็กซ์ โซว์ ตัวซูโรง แผนแรกลดต้นทุน ส่งขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาลที่ว่างกับนักชกไทยอันดับ3 นรสิงห์ ของเรา ที่พร้อมจะเสียบ.. ลึกแต่ไม่ลับ ทั้งสองทีมงานได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ..ไม่เชื่อ อย่า ลบหลู่ ไฟต์ เร็กซ์ โซว-นรสิงห์ จะระเบิดเปิดม่านประมาณเดือน กันยายน -ตุลาคมนี้………..จัดไป…….จะคอย…ดู..เด้..          

 

  @ แต่ 1 ก.ค.2559 นี้ เชิญชมเจ้า นรสิงห์ อุ่นหมัดก่อนชิง กับเพื่อนอิเหนา วัลโด้ ชาบู ร่วมศึก สามารถเล็ก ซด สเตฟานัส มานาบู ที่อุบล 7 สียิงสด 14.00น. เด้อ..  

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

35132-e1421627912819 new-logox2-e1416876872708   

 @ credit news –image : ก่อเกียรติกรุ๊ป  /Thairec – Facebook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments