canelo-angulo (23)

 

        <<>> โดนดีเข้าจนได้.. ไอ้ผมแดง ซาอูล คาเนโล่อัลวาเรซ   หลังจากทำอ้อล้อกับเจ้า3G มาระยะหนึ่ง ถึงนาทีนี้ต้องถือว่าหนักเสียยิ่งกว่าการได้ขึ้นไป ซดหมัด ต่อยหน้า ไฟต์ในฝัน  ลอฟกิ้น vs อัลวาเรซ เสียอีก เมื่อมีการเปิดข่าวจากต่างแดนถึงเรื่องวุ่นๆ ที่ในเมืองไทยของเราไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ อย่างแน่นอน..(เหรอมีไปแล้ว..อิ..)..??

 

          เรื่องนี้มีอยู่ว่า..เฟลิกซ์ *tutico* ซาบาร่า ประธานใหญ่ *ออล สตาร์ บ็อกซิ่ง* ได้ยื่นฟ้องต่อศาล ในเรื่องที่ เจ้า อัลวาเรซ ได้เบี้ยวสัญญาที่ได้ทำกับตนไว้ ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน ปี 2008 โดยในเงื่อนไขกำหนดอายุ4ปี และมีข้อย่อยที่ระบุไว้ หากอัลวาเรซสามารถได้ขึ้นชิงแชมป์และได้เป็นแชมป์โลกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะต่อและขยายสัญญาให้นานขึ้นไปได้..อีก..

 

            แต่..ผมแดงกลับทำเป็นเมินหลังจากได้เป็นแชมป์โลก เจ็บแสบเข้าไปถึงกระดองใจ เมื่อเขาได้ไปเซ็นสัญญาซ้ำซ้อนกับโปรโมชั่นดังสุดหล่อ โกลเดนบอย โปรโมชั่นส์ หลังไฟต์เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมปี 2009 ทั้งที่ ยังไม่หมดสัญญากับตนเลย รวมระยะเวลาที่อยู่อันวาเรซ ชกให้แค่ 9 ไฟต์ ภายใน 13 เดือนจาก4ปีที่ทำกันไว้ 

 

1347608

 

              มันช่าง..แตกต่างกับทางด้านของโกลเดนบอย โปรโมชั่นอย่างยิ่ง เพราะที่นั่นเจ้าอัลวาเรซชกไปแล้วทั้งหมดถึง 17 ไฟต์  นับตั้งแต่ออกมา ทำให้ตนเสียหายอย่างยิ่ง พร้อม..บอสใหญ่ ซาบาร่า ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมาย ทนาย ฮเลฮันโดร บริโต้ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจิบ จิบ 27 ล้านดอลล่าร์ โดยทั้งสองฝ่ายคงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันอีกหลายยก กว่าทุกอย่างจะเคลียร์และลงตัว….. อิอิ..ไฟต์นี้จิของจริง และยิ่งใหญ่เสียกว่าไฟต์ไหนๆ  ใช่ป่ะ แม่นบ่…คาเนโล่ อัล-วา-เรซ….เรซ…….เรซซ…

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook /KOMTHAI / BoxingScene.com/sports.kachon.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments