<<>> by siamsport  , Fri, 03 Jun 2016   

160602G1Q82510

 

        …2 มิ.ย.ที่ผ่านมาช่วงเช้า เพชรบางบอนออกไปวิ่งที่สนามเอดโค อารีน่า สังเวียนชกที่อยู่ไม่ห่างจากโรงแรมจูรี่อินน์ที่พักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อรีดน้ำหนักจากนั้นเวลาบ่ายโมงของท้องถิ่นนักชกไทยทำการซ้อมโชว์สื่อมวล ชนท้องถิ่นที่โรงแรมอิลตันชั่น โดย เพชรบางบอนได้ล่อเป้าโชว์กับ เซจิ ชิโมดะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น แต่ไม่ได้ลงนวมแต่อย่างใดแต่ก็ได้โชว์สปีดหมัดที่รวดเร็วทำเอาสื่อมวลชนท้องถิ่นนั้นตะลึงกันไม่น้อยก่อนที่เพชรบางบอนจะให้สัมภาษณ์ผ่านล่าม

 

 

         คือ หนึ่ง ดำรงค์ชัย ว่าตนพร้อมแล้วที่จะทำศึกสำคัญกับนักชกเจ้าถิ่น ซึ่งตนได้ศึกษาเทปมาเป็นอย่างดีแล้ว ตนมีโอกาสชนะได้ทั้งคะแนนและชนะน็อก เพราะ พอล บัตเลอร์ ไม่ได้เป็นมวยที่ทนทานอะไรมากมายนัก และเคยโดน โซลานี่ เตเต้ นักชกแอฟริกาใต้บุกมาน็อกคาบ้านมาแล้ว ไฟต์นี้ต้องดุเดือดแน่นอนสำหรับ น้ำหนักตัวนั้นเกินพิกัดอยู่ปอนด์เศษๆ เท่านั้นหลังจากที่ซ้อมเสร็จแล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

 

 
          ทางด้าน ”เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการที่ติดภารกิจไม่ได้เดินทางไปด้วย แต่ติดตามข่าวตลอดเปิดเผยว่า ตนไม่หวั่นแต่อย่างใดที่ เพชรบางบอนต้องไปชกถึงประเทศอังกฤษ เพราะตนถูกกับทวีปยุโรปเมื่อ 10 ปีก่อนก็เคยพา สมศักดิ์ สิงห์ชัชวาลย์ ไปคว้าแชมป์โลกที่ประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว ครั้งนี้เราก็มีโอกาสสร้างชื่อที่แดนผู้ดีได้อีก สำหรับเพชรบางบอนนั้นถ้าคว้าชัยชนะกลับมาได้ นอกจากจะได้ชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับแล้ว ตนก็จะมีอัดฉีดให้ ร่วมสองแสนบาทเลยทีเดียว

 

          โดยตอนนี้มีบรรดาผู้ใหญ่ใจดีแจ้งความจำนงมาแล้ว เช่น ซูโฟทิค, ผลิตภัณฑ์ตราหมอเส็ง, สวนลุมไนต์บาซาร์, โซโล, ปูนอินทรี รวมทั้งตน และหมอวิวัฒน์ คุณลุงของเพชรบางบอนก็จะสมทบให้อีก ชนะกลับมาได้รับรองว่าสบายแน่นอน พร้อมกันนี้ตนก็ขอแรงใจจากแฟนมวยชาวไทยส่งไปเชียร์เพชรบางบอนกันเยอะๆ ด้วย

 

35132-e1421627912819

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments