-@@- “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บิ๊กบอสโปรโมเตอร์ บริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด มั่นใจในปีหน้าจะตามล่า สร้างแชมป์โลกคนที่ 10 ให้กับ แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้อย่างแน่นอน หลังจากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้เตรียมพร้อมสายเลือดพันธุ์ใหม่ไว้หลายคน แต่จะเป็นใครนั้นต้องให้แฟนหมัดมวยจับตาให้ดี

 

333

 

 

“แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บิ๊กบอสโปรโมเตอร์ บริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในปีหน้าตนมั่นใจว่าจะสร้างแชมป์โลกคนที่ 10 ของ แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้อย่างแน่นอน หลังจากเป็นผู้ผลักดันนักชกไทยเป็นแชมป์เปี้ยนโลกมาแล้วทั้งหมด 9 คน เริ่มตั้งแต่อดีตแชมป์โลกมหาชน เขาทราย แกแลคซี่ ซึ่งปัจจุบันเมืองไทยเหลือแชมป์โลกสถาบันหลักน้อยมากเหลือเกิน อย่างไรก็ตามมองดูสถาณการณ์แล้ว ต้องยอมรับว่าในปีนี้เรายังคงสร้างแชมป์โลกมาประดับวงการมวยไม่ทัน”

 

 

“สำหรับสายเลือดพันธุ์ใหม่ ๆ ที่เราได้สร้างเอาไว้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ PABA วัยเพียง 22 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ อันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA โดยเป็นรุ่นที่ทั่วโลกนิยมมากที่สุดปัจจุบัน รวมถึง “เจ้ารถถังจูเนียร์” แสตมป์ กระทิงแดงยิม นักชกดาวรุ่งหมัดหนักวัย 17 ปี ที่เป็นหลานชาย “เจ้าโต้”

 

504829-01

 

พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกของค่าย และยังมี ฉัตรเพชร ศิษย์หมอเส็ง ดีกรีตำแหน่งแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ PABA เฉพาะกาล อีกทั้ง ณพ กระทิงแดงยิม เจ้าของเข็มขัด รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท (122 ปอนด์) สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (PABA) พร้อมด้วย เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี แชมป์ฟลายเวท WBA ASIA แต่จะเป็นใครนั้นต้องให้แฟนหมัดมวยจับตาให้ดีว่าใครจะได้ก่อน”

 

 

อย่างไรกตาม ในวันอังคารที่ 23 ก.ย.นี้ นักชกบางส่วนจะต้องข้นไต่เต้าบัลลังก์โลก เพื่อเสริมสร้างกระดูกมวยต่อไปในการทำศึก “อยุธยาซิตี้พาร์ค กระทิงแดงยอดมวยโลก WBA-PABA” นัดป้องกันตำแหน่งแชมป์มวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ PABA เฉพาะกาล ของ ฉัตรเพชร ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เปี้ยนชาวไทย กับ เอนิส เซียฟิน รองแชมป์ชาวอินโดนีเซีย นอกจากนี้ยังมีการชิงแชมป์ว่าง รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ PABA เฉพาะกาล ระหว่าง แสตมป์ กระทิงแดงยิม กับ ซามูเอล ทาฮาโย่ ชาวอินโดนีเซีย

 

 

สำหรับศึกครั้งนี้จะมีขึ้น ณ เวทีมวยชั่วคราวอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 13.55-15.55 น. เป็นต้นไป โดยได้รับเกียรติจาก ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

 

 

IMG_0370_resize

 

เป็นประธานที่ปรึกษา พร้อมด้วย นางปราณี ด่านชัยวิโรจน์ กรรมการอำนวยการ อยุธยาซิตี้พาร์ค เป็นประธานจัดการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีคู่มวยประกอบด้วย อามิน ส.หวังมุ๊ พบ ช้อปเปอร์ ส.ไพรทอง,ถิรโชติ เกียรตินิวัฒน์ เจอ เพชรใหม่ ส.ไพรทอง และ ณเดช เกียรตินิวัฒน์ พบ ลมหนาว ศักดิ์บดินทร์

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments