<<>> by siamsport , Thu, 02 Jun 2016

160601B1T92580

 

       …ถึงแดนผู้ดีแล้ว ”เจ้าแก๊ป” เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ที่จะไปชกตัดเชือกกับ พอล บัตเลอร์ นักชกเจ้าถิ่นเพื่อโอกาสชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับของ WBO รุ่น 115 ปอนด์ อากาศยังเย็นยะเยือกน้ำหนักเกินแค่สองปอนด์ ส่วน พอล บัตเลอร์ คู่ชกอดีตแชมป์โลกไม่หวั่น ยันต์เลสเตอร์ที่นักชกไทยเอามาด้วยเพราะเลสเตอร์ก็มาแพ้ลิเวอร์พูลที่นี่ ยันต์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ 

 

ล่าสุดคณะของเพชรบางบอนที่ประกอบไปด้วย เพชรบางบอน, เซจิ ชิโมดะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น และ หนึ่ง ดำรงค์ชัย ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศก่อเกียรติโปรดักชั่น ได้เดินทางถึงเมืองลิเวอร์พูล สังเวียนชกในประเทศอังกฤษแล้ว โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงกรุงลอนดอนใช้เวลา 13 ชั่วโมง และมาต่อเครื่องจากลอนดอนไปเมืองแมนเชสเตอร์ใช้เวลาอีก 1 ชั่วโมง ก่อนจะมีทีมงานมารับด้วยรถยนต์เดินทางไปเมืองลิเวอร์พูลใช้เวลา 45 นาที และเข้าพักที่โรงแรมจูรี่อินน์

 

          ซึ่งเพชรบางบอนนั้นสอบน้ำหนักเกินพิกัดอยู่ 2.7 ปอนด์ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนสภาพอากาศที่เมืองลิเวอร์พูลนั้นประมาณ 13 องศาฯ ซึ่งถือว่าค่อนข้างเย็นทีเดียวสำหรับเพชรบางบอนที่เดินทางไปจากประเทศไทยที่ อากาศกำลังร้อนมากๆ แต่เจ้าตัวเผยว่าทนได้สำหรับอากาศประมาณนี้ แต่อาจจะลดน้ำหนักลำบากเล็กน้อย ซึ่งแฟนมวยชาวไทยไม่ต้องห่วงตนผ่านสบาย

 
          สำหรับทางด้าน พอล บัตเลอร์ อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษ เจ้าถิ่นได้ทำการซ้อมโชว์ที่ยิมในเมืองลิเวอร์พูล พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า ตนทราบว่าเพชรบางบอนเดินทางมาจากประเทศไทยพร้อมกับผ้ายันต์เลสเตอร์ที่โด่งดัง เพราะทำให้ทีมฟุตบอลรองบ่อนอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้แบบไม่มีใครคาดคิด แต่ตนไม่รูสึกหนักใจเพราะว่าซ้อมเตรียมตัวดีอยู่แล้ว ข้อสำคัญ ทีมเลสเตอร์นั้นมาแข่งที่เมืองลิเวอร์พูลก็แพ้ทีมหงส์แดงกลับไป 0-1 เชื่อว่าอาถรรพ์ของผ้ายันต์คงจะทำอะไรตนที่ชกในเมืองลิเวอร์พูลไม่ได้แน่

 

35132-e1421627912819

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments