<<>> by  thairec news , Wed, 01 Jun 2016 

estradavsnietes copy

 

         …เด็ดดอกไม้ สะเทือนถึงดวงดาวแน่.. สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ ที่ทางทีมไทยเรค ได้จุดประเด็น * สองงาน สองเด้ง..?? * พูดถึงโอกาสของนักชกไทยไตรมาส2 สายชิงโลก (จ่อชิง..) โดยการยิงตรงมาที่2ขุนพล2โปรโมชั่นดังเมืองไทย ก่อเกียรติกรุ๊ปและวันทรงชัย ที่มีแนวโน้มน่าจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกแน่ พร้อมกับสรุปถึงเปอร์เซนต์สูง-ต่ำ-ดำ-ขาว  .. เจ้าปาเกียวเมืองไทย ขวัญพิชิต 13 เหรียญทาวน์เวอร์..ใช่เลย…

 

         ล่าสุด..แต่ยังไม่สุด เมื่อมีข่าวน่าสนใจจากเว็บมวยเมืองปินส์  philboxing.com ได้พูดถึงอนาคตของเจ้างูเหลือม ดอนนี่ เนียเตส Donnie Nietes แชมป์โลก 108 WBO ของเขาที่พึ่งเสร็จศึกเก็บเม็กซิโกเลือดเดือด พี่น้องคู่แฝดอดีตแชมป์โลก ราอูล การ์เซีย Raul Garcia  ซึ่งก่อนหน้านั้น รามอน การ์เซีย ก็มาพ่ายแพ้ต่อเนียเตสแล้วเช่นกัน แต่ควันหลงของศึกนี้ กลับเป็น เจ้างูเหลือมต่างหากที่ บ่นอุบถึงการคุมน้ำหนักของตัวเองที่อั้นไว้ไม่ไหวแล้วจริงๆ  เรียกร้องจะขอพิกัดรุ่นใหม่ ปัญหานี้เป็นเรื่องเดิม ที่ทีมงานของเนียเตสก็รู้ดี และรู้มานาน แต่กับจังหวะและโอกาสยังไม่เปิดสักที..

 

         แต่… ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อมีการพูดกันหนาหูขึ้นทุกที ถึงการศึกระหว่าง เอสตราด้า-เนียเตส.. อือ..น่าสงสัยจังเลยเนอะว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือโจ๊กโอเปร่ากันแน่  และจากการสอบถามไปยังทีมงานของเจ้างูเหลือม ก็ได้รับคำตอบออกมาว่า..*ใช่*..เรากำลังเริ่มมีการพูดคุยกับทาง WBO ถึงเรื่องที่ เนียเตสจะสละข้ามรุ่นจาก 108 มาสู่112 ปอนด์ ที่มี เอสตราดา เป็นแชมป์โลกอยู่ แม้ว่าการเจรจาในครั้งนี้จะดูดีและมีแนวโน้มที่ดีมาก  และไม่แน่นะว่า ไฟต์ระหว่าง เนียเตสกับ เอสตราด้า จะระเบิดขึ้นได้เร็ววัน กว่ากำหนดที่เราคาดคิดไว้ เสียอีก..ฮิฮิ……

 

          ป.ล. แต่โปรแกรมป้องครั้งต่อไปของเจ้า งูเหลือมในบอกเรคขึ้นแล้ว กับคู่ปรับเก่าไฟต์บังคับอีกครั้ง อดีตแชมป์โลก  Moises Fuentes  24 กันยายน ที่ศูนย์ StubHub ในคาร์สันซิตี้รัฐแคลิฟอร์เนีย งานนี้จะมีบอสใหญ่ WBO ฟรานซิส “Paco” Valcarcel ร่วมเข้าชมด้วย พร้อมกับการพูดคุยถึงรายละเอียดของในเรื่องนี้ต่อไป.. 

 

130304_24

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook /KOMTHAI/forum.philboxing.com/www.phnompenhpost.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments