canelo763

 

<<>> นำมาบอกเล่ากันเล่นๆ เพราะไม่ได้เป็นมารยาทในวงการมวยเมืองนอก..เมื่อเขากล้าบอก ผมก็กล้าคัดลอกมาบอกต่อ..(ฮ่าๆๆ)..มีใครได้เท่าไหร่กันบ้าง ขออ้างข้อมูลจาก ESPN ครับ..

David Lemieux ($200,000) vs. Glen Tapia’s ($150,000)

 

Mauricio Herrera ($175,000) vs. Frankie Gomez ($90,000)

 

Curtis Stevens ($65,000) vs. Patrick Teixeira ($50,000)

 

 

** สำหรับ เคอร์ติส สตีเวนสันส์ ($65,000) บรรทัดล่างสุดนั้น เคยตะบันกับ 3จี มาแล้ว (เมื่อปี 2013) ถูก 3จี ยำจนทีมงานต้องขอยอมแพ้ในยกที่ 8 ..สตีเวนส์ ได้ชื่อว่าเป็นมวยหมัดหนักมหาวายร้ายในรุ่นมิดเดิลเวตอีกคนหนึ่ง..เคยเป็นคู่ซ้อม(ลงนวม)ให้ คาเนโล่ เมื่อปีก่อนตอนที่เตรียมตัวชกกับ ค็อตโต้ ..แต่เมื่อ 2-3 วันมานี้ สตีเวนสันส์ ได้ออกมาให้ความเห็นตรงข้ามกับ เดวิด เลมิวซ์ ว่า.. 3จี ไม่ใช่มวยหมัดหนักที่สุดในรุ่นมิดเดิลเวตยุคปัจจุบัน 3จี ชกตนหนักๆ ตั้งหลายครั้ง ตนยังยืนอยู่ได้

 

จนกระทั่งทีมงานเห็นว่าสู้ไม่ไหวจึงได้ขอยอมแพ้ ตนถูกชกหล่นในยก 2 ครั้งเดียว แค่ถูกนับเฉยๆ ไม่ถึงกับน็อกเอ้าต์.. คนที่หมัดหนักจริง ๆ และหนักกว่า 3จี คือ คาเนโล่.. ขนาดตนโดนหมัดตอนลงนวมซ้อม(ไม่ได้ชกจริง)ก็รู้สึกได้ และพอจะเปรียบเทียบกับหมัดของ 3จีได้… ฮ่าๆๆ..พูดอย่างนี้แสดงว่า ยังไม่รู้ตัวว่า โดน 3จี “เลี้ยงไข้” ลงโทษให้หนักให้สาสมกับที่ก่อนชกได้ดูถูก 3จีไว้มาก..(ข้อนี้เป็นความเห็นของกูรูมวยเมืองนอกครับ)..

 

*** ในข่าวที่อ่านมา ESPN ยังรายงานว่า.. โฮย่า ได้คาดการณ์ไว้ว่า ไฟต์ คาเนโล่ vs ข่าน น่าจะขาย PPV ได้ประมาณ 2 ล้านหน่วย..พร้อมกับเปิดเผยว่า คาเนโล่ จะได้รับส่วนเพิ่มจากการขาย PPV จำนวน 3.5 ล้านดอลล่าร์ … ส่วน อาเมียร์ ข่าน จะได้ส่วนแบ่งเพิ่มจากการขาย PPV จำนวน 2 ล้านดอลล่าร์ (ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าข่านจะไม่ได้รับส่วนแบ่งจาก เปย์-เปอร์-วิว)..เมื่อรวมรายได้จาก ค่าตัวปกติ, ส่วนแบ่งจาก PPV,

 

ส่วนแบ่งจากการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไปอังกฤษและอื่นๆแล้ว ข่านจะได้รับประมาณ 13 ล้านดอลล่าร์ …ส่วน คาเนโล่ ได้รับทั้งหมดเท่าไหร่ในข่าวไม่ได้เปิดเผย แต่ต้องมากกว่า อาเมียร์ ข่าน ค่อนข้างมากแน่นอน (Canelo will likely be getting well above what Khan brings home for this fight given that he’s the A-side for this fight)

 

 

News/Photo Credit : Boxing News 24 / Hogan Photos/Golden Boy Promotions

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments