<<>> ออกมาเปิดใจแล้ว..สำหรับคู่ปรับเก่าของเจ้าศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ที่เพิ่งจะเสร็จศึกเก็บเพื่อนปินส์ ริชชี่ เมปรานัม เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา คาร์ลอส คูเอดราส แชมป์โลก115 WBC มีโอกาสได้มาเปิดปากพูดถึงไฟต์ต่อไปของเขา ที่กำหนดคร่าวๆ ช่วงเดือนกันยายน นี้ว่า  เขายังมีพันธะผูกพันอยู่กับนักชกไทย ซึ่งก็หมายถึง ศรีสะเกษ ในไฟต์บังคับ ที่ยังไม่ได้รับการสะสางนั่นเอง คูเอดราสบอกว่า ตามความคิดของตนก็อยากจะชกกันให้หายข้อสงสัยเสียที เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว มันก็จะดูเหมือนว่า ตนกลัวนักกลัวหนากับไฟต์ที่จะเกิดขึ้นนี้..

 

Carlos_Principe_Cuadras             @ credit image :: www.boxeomundial.com

 

แต่ก็นั่นแหละ..คู่มวยระหว่างตนกับ ศรีสะเกษ มันยังคงมีรายละเอียดที่ทางทีมงานทั้งสองฝ่ายกำลังจะเปิดการเจรจากันอยู่ว่าใครต้องการที่เป็นผู้จัดในไฟต์นี้ สำหรับตนแล้ว ที่ใหน เมื่อไหร่ ก็ได้ หากมีข้อยุติและตกลงกันได้ แต่หากฝ่ายไทยยังนิ่งเฉย ไม่ต่อเนื่อง แน่นอน ไฟต์ต่อไปของตนอาจจะต้องกำหนดคู่ชกคนใหม่ เพราะว่าทีมงานของตนทำงานกันแบบมืออาชีพ..และจะไม่รอ..นะ (55..อันนี้ผมพูดเอง..)

 

ต่อข้อถามที่ว่า ทางทีมงานของเขามีใครในสายตาแล้วหรือยัง หากว่าการเจรจากับทางไทยแล้วไม่บรรลุข้อตกลง คูเอดราสตอบว่า..  “มี เขาเป็นเพื่อนผมเอง เป็นนักชกที่เก่งมาก และถ้าหากไฟต์นี้ผมกับเขาเกิดได้ มันจะเป็นการเพิ่มค่าตัวเป็นเงินที่มากโขเลยหละ แถม,หากสามารถระเบิดศึกนี้ได้ใน Las Vegas และ Los Angeles แน่นอนเลย มันจะกลายเป็นไฟต์ที่ถูกกล่าวขานและน่าจับตามองของคอมวยอย่างแท้จริง”

 

คาดว่า โรมัน กอนซาเลซ ..คือผู้ที่เจ้าหลังลายได้เอ่ยถึง หากว่าเขาไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ในไฟต์บังคับกับ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ของเรานั่นเอง….อิอิ…งานนี้มีการส่งสัญญาณมาจากเม็กซิโกแล้วนะว่า คู่ต่อสู้รายต่อไปของเจ้าคาร์ลอส คูเอดราส เป็นไผ  เห็นๆ แล้วลองเดาดูซิว่าพวกเขาสนใจใครมากกว่ากัน ท่านเดอะฮุย แอ่นเดอะป๊อบ ทราบแล้วเปลี่ยน…….เด้อ…….

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: Thairec – Facebook /KOMTHAI/notifight.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments