160404110419

 

<<>> ที่สุดของวันนี้..WBA ออกคำสั่งให้ ไบรอน โรฮาส แชมป์โลก WBA รุ่นมิมิมัมเวท ชาวนิคารากัว ป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ น็อคเอ้าท์ แชมป์เฉพาะกาล WBA รุ่นมินิมัมเวท ชาวไทย แล้ว..

ก่อนหน้านี้ ทาง WBA ได้ออกคำสั่งให้ เฮกกี้ บัตเลอร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ให้ขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกกับ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท หลังจากการป้องกันแชมป์โลกกับ ไบรอน โรฮาส เสร็จ แต่เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ไบรอน โรฮาส กลับพลิกล็อคเอาชนะ เฮกกี้ บัตเลอร์ ได้.. ทำให้ ไบรอน โรฮาส กลายเป็นผู้ที่ต้องป้องกันแชมป์โลกกับ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แทน

 

327434252

 

ทั้ง นี้ WBA จะให้โอกาสทั้งสองฝายเจรจากันเองเป็นเวลา 30 วัน แต่จนป่านนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะกับเจ้าแชมป์โลกหมาดๆ โรฮาส ออกปากเเสียงดัง ฟังชัด เขาพร้อมที่จะมาชกป้องกันที่เมืองไทย หากการพูดคุยกันได้และข้อยุติลงตัวแล้ว..

 

5059327

 

ล่าสุด…อิอิ..แว่วๆ อาจจะมีตัวสอดแทรกสัญชาติลูกพระอาทิตย์ ที่เส้นใหญ่เบ้อเร่อ นักชกหนุ่ม มวยห้าว เจ้าของสถิติชนะ13 น็อก8 แพ้1 ทาคูมิ ซาคาเอะ (Takumi Sakae) เจ้าของแชมป์ IBF Youth light flyweight และดูเหมือนจะเป็นนักชกยุ่นคนเดียวเท่านั้นที่ติดอันดับ 105ป. ของ WBA ในขณะนี้ (เบอร์8) ถึงแม้จะเป็นแค่โปรโมชั่นเล็กๆ แต่คนที่หนุนหลังเขานี่สิ อะห้า *ไกโจยุ่น* อากิฮิโกะ ฮอนด้า นั้นไง.. หากงานนี้ ทางเดอะเน้า & เดอะตังค์ ยัง เงื้อง่าราคาแพง ชักช้าไม่แน่นะ เข็มขัดเส้นนี้มีสิทธิ์โดนยึดโดยแจแปน เป็นแน่แท้…….แอ็ค..แอ็ค ….ชั่น หน่อยนะครับ เสี่ย…….

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  / Thairec – Facebook /KOMTHAI/asianboxing.news

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments