<<>> ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิโก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาเมียร์ ข่าน คู่ชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน น่าจะใช้สไตล์การชกแบบตั้งรับตีหัวเข้าบ้านแบบ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ในการขึ้นสังเวียนฟาดปากกับตนเอง ในไฟต์ที่นักชกจังโก้ จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต สภามวยโลกกับนักชกเลือดผู้ดี ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ในนครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้

 

 

ข่านพร้อมข้ามรุ่นชนอัลวาเรซ

 

“คาเนโล” ซึ่งแพ้ครั้งเดียวในชีวิตการเป็นพ่อค้ากำปั้นให้กับ ฟลอยด์ฯ เมื่อเดือนกันยายนปี 2013 นั้น กล่าวว่า “นักชกแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน ทุกคนล้วนมีทักษะที่ต่างกันไป ซึ่งคุณต้องรับมือกับมันให้ได้ สำหรับการเจอกับ อาเมียร์ ข่าน เราเน้นเรื่องการเพิ่มสปีดหมัด และเรื่องการปล่อยหมัดสวน รวมถึงเรื่องของการเคลื่อนที่และฟุตเวิร์คเป็นพิเศษ เราเชื่อว่า อาเมียร์ จะใช้สไตล์เดียวกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ในการดวลกับผม อย่างไรก็ตาม..

 

เรามั่นใจว่าได้เตรียมพร้อมเต็มที่แล้วเพื่อรับมือกับสไตล์การชกแบบนั้น และไม่ว่าเขาจะมาไม้ไหนบนเวที เราพร้อมรับมือทั้งนั้น ผมคงไม่สามารถฟันธงเรื่องผลการชกได้ แต่ที่ผมบอกได้คือผมจะขึ้นเวทีด้วยฟอร์มการชกที่ดีที่สุดของผม” ยอดมวยเม็กซิกัน กล่าวในที่สุด

 

@ credit news –image  www.dailynews.co.th
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments