<<>> ทอม ล็อฟเฟลอร์ โปรโมเตอร์ของ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลก WBA และ IBF รุ่นมิดเดิลเวท ได้เปิดเผยว่าเขายังไม่มีแผนการใดๆสำหรับไฟต์ระหว่าง เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น กับ แชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวท ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ เพราะยังไม่รู้ว่าทางฝั่ง คาเนโล่ จะตัดสินใจอย่างไร

 

maxresdefault

@  Photo Creditwww.youtube.com

 

“ทุกๆ คนมีตัวเลือกของตัวเอง จนกว่า คาเนโล่ จะตัดสินใจ(ความเป็นไปได้ของไฟต์ GGG-คาเนโล่)มันก็ขึ้นอยู่กับเขา มันยากจะเดา ผมรู้ว่า คาเนโล่ เป็นแชมป์โลกอย่างภาคภูมิ และไม่กลัวต่อความเสี่ยงใดๆ เขาเป็นหนึ่งในนักมวยที่ผมชอบ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โกลเด้นบอย อย่างไรก็ตาม เกนนาดี้ ต้องการแชมป์โลก WBC ไม่ว่าจะได้มาด้วยการชกหรือการแต่งตั้ง(ถ้า คาเนโล่ สละแชมป์)” ล็อฟเฟลอร์ กล่าว

 

ใน วันเสาร์ที่จะถึงนี้ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกกับ โดมินิค เวด และหลังจากนั้น 2 สัปดาห์ ซาอูล อัลวาเรซ ก็จะชกป้องกันแชมป์โลกกับ อาเมียร์ ข่าน

 

0828545001449255919_filepicker

@  Photo Credit : boxingbuzz.sportsblog.com

 

เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ปัจจุบัน ครองแชมป์ 160 มิดเดิลเวทของ WBA-IBF และ ครองแชมป์เฉพาะกาลของ WBC รุ่นมิดเดิลเวท พร้อมที่จะเป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับกับ คาเนโล่ หากทุกอย่างลงตัวไฟต์ GGG-คาเนโล่ ควรจะเกิดขึ้นในปีนี้ได้อย่างแน่นอน..

 

@ Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments