<<>> 16 เม.ย.ที่ผ่านมา “แชแม้”นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ใหญ่ค่าย แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ได้นำนักชกในสังกัด เข้านมัสการขอพรจาก “ท่านเจ้าคุณธงชัย” หรือ พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) ผู้ช่วยท่านเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคล     ในการนี้ เจ้าคุณธงชัย ได้มอบ ‘ผ้ายันต์เลสเตอร์ ชิตี้’ ทีมที่กำลังได้ลุ้นแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ของสโมสร ในศึกพรีเมียร์ลีก บนเกาะอังกฤษ ให้กับนักชกค่ายแกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นไว้เป็นเครื่องยึดเนี่ยวจิตใจ พร้อมอวยพรให้ชนะอย่างเดียว

 

 

เจ้าคุณธงชัย-11

 

 

โดยกำชับว่า ไม่ต้องไปพึ่งใครพึ่งตัวเองให้ชนะทุกอย่างจะมาเองชื่อเสียงเงินทอง โดยเฉพาะ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง แชมป์สมาคมมวยโลกเอเชีย (WBA ASIA) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) และรองแชมป์โลกอันดับ 7 WBAที่ส้มหล่นได้ไปชิงแชมป์โลกสมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต(115 ปอนด์) ที่ญี่ปุ่น กับเจ้าของเข็มขัดตัวจริง โคเฮอิ โคโนะ ที่โอตะ ซิตี้ เจเนรัล ยิมเนเซียม ในนครโตเกียว วันพุธที่ 27 เม.ย.นี้ สร้างความมั่นใจให้ อินทนนท์ มากขึ้น หลังผ่านการทุ่มเทฝึกซ้อมมาเต็มที่    

 

 

1330167

 

นอกจากนี้ “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ภายใต้สีเสื้อใหม่ที่ได้ “หมอเส็ง” นายฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร และภรรยา นางนิภา แสงสุริยะฉัตร เจ้าของ บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด ให้การสนับสนุน  ในฐานะรองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นเวลเตอร์เวต( 147 ปอนด์ )ชาวไทย จะมีคิวการชกใน “ศึกยอดมวยโลกวันหมอเส็ง”ป้องกันแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (PABA) หรือพาบา กับนักชกอินโดนีเซีย “แลรี่ ซีวู” อดีตแชมป์องค์กรมวยโลกเอเชีย แปซิฟิก ( WBO ASIA PACIFIC)   ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวศูนย์หมอเส็ง เฮิร์บช็อป ต.นาข่า อ.เมืองจ.อุดรธานี ช่อง 3 SD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป 2 ชั่วโมงเต็ม”

  @ News & Photo Credit :  www.dailynews.co.th/www.matichon.co.th
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments