<<>> ร.ท.แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2012 วัย 36 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ในสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ให้กลับสู่แคมป์ทีมชาติไทยเพื่อฟิตซ้อมไปชกรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 เลก 3 ในรุ่นไลต์ฟลายเวต (49 กก.)  ซึ่งเป็นรอบคัดเลือกเลกสุดท้าย ในระหว่างวันที่ 14-26 มิ.ย. นี้ ที่ เมืองบากู ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน  3 ภายหลังจากที่ เดช ส.เพลินจิต หรือ สืบพงษ์ พงษ์เดื่อ  ไม่สามารถไปร่วมทำการแข่งขันได้

   

14486340261448634175

 

 

 โดยฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2012  กล่าวว่า ภายหลังจากที่ขอถอนตัวจากทีมชาติไปคัดเลือกโอลิมปิก เลก 2 ที่เมืองเฉียง อัน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 มี.ค- 2 เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม แต่ก็ได้ทำการฟิตร่างกายมาโดยตลอด ล่าสุดก็ได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ในสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย อีกครั้งให้ลองกับมาทดสอบร่างกายเพื่อไปคัดโอลิมปิก 2016 เลก 3 จึงได้ตอบตกลงโดยจะเข้าไปรายงานตัวที่แคมป์ทีมชาติในวันจันทร์ที่ 18 เม.ย.นี้     แก้ว ยังได้กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า ได้ติดตามดูการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิกเลก 2 ดูแล้วนักชกรุ่น 49 กก.นั้นมั่นใจว่าตนสู้ได้ทุกคน

 

อีกทั้งยังเสียดายโอกาส หลังจากเดช ส.เพลินจิต ถูกตัดสิทธจากไอบ้า เนื่องจากเลิกชกมวยไทยสมัครเล่นมาไม่ถึวง 2 ปี ตามกฎ  สมาคมมวยก็เหลือนักชกที่เป็นตัวเลือกไม่มากจึงอยากจะลองดูอีกครั้งพร้อมกับจะมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่โดยจะให้ทดสอบร่างกาย ถ้าไม่ผ่านก็พร้อมเปิดทางในนักชกรุ่นน้องไป ตอนนี้น้ำหนักตัวเกินพิกัดอยู่  5กก. เหลือเวลาอีก 1 เดือนกว่า ส่วนตัวมั่นใจว่าทำได้ การตัดสินใจครัง้นี้ ครอบครัวโดยเฉพาะ “น้องไก่”ธาราทิพย์ พงษ์ประยูร ภรรยา สนับสนุนเต็ม ที่มีกำลังใจดีเยี่ยม พร้อมกับช่วยดูแลฟิตร่างกาย มาโดยตลอด พร้อมสู้เพื่อชาติอีกหน มั่้นใจ 36 ปียังแจ๋ว ความคิดเห็น “

 

    @ News & Photo Credit :  www.dailynews.co.th
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments