<<>>”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ กล่าวว่า.. “ในรายของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่รั้งรองเบอร์ 1 อยู่ในปัจจุบันนั้น ทางทีมงานของ คาร์ลอส คัวดราส  ได้มีการทำหนังสือเชิญให้ ศรีสะเกษ ไปชิงแชมป์กับคัวดราสที่ประเทศเม็กซิโก แต่ผมเห็นว่า ถ้าเราไปแล้วเสียเปรียบเขาเยอะ ผมจึงต้องการประมูลสู้ เพื่อให้มวยคู่นี้ได้เกิดขึ้นในเมืองไทย และผมเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า ถ้าหาก ศรีสะเกษ

 

895299

 

 

ได้ชกกับคัวดราส ในเมืองไทย ศรีสะเกษ ต้องชนะน็อกแน่นอน แต่ศรีสะเกษ ต้องพิสูจน์ตัวเองในไฟต์ที่จะถึงนี้ก่อน และอีกไม่นานนี้ ผมจะบินไปที่เม็กซิโก เพื่อประมูลกับทางคัวดราส ผลจะออกมาเป็นอย่างไร แฟนมวยติดตามให้ดีครับ และฝาก พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น ดาวรุ่งดวงใหม่ ที่จะชกเป็นคู่เอก ต้องชกกันอย่างสนุกแน่นอน เพราะผมดูฟอร์มของคู่ชกมาแล้ว รวมถึง ฟ้าคำรณ ผมการันตีด้วยคุณภาพ จะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังครับ”
 
         ด้าน ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า “ตอนนี้ผมกระหายที่จะเจอกับคัวดราส คู่ปรับคนนี้มากครับ ถ้าหากเจอกันที่เมืองไทย ผมจะทำหน้าที่ให้ดีท่สุด เพราะจากไฟต์ที่แล้ว สิ่งที่ผมต้องแก้ไขคือ ความหลากหลาย รวมถึงการเดินตัดเวที ให้กดดัน คัวดราส ได้มากขึ้น ฝากแฟนมวยช่วยติดตามผลงานของผมด้วยครับ ขอบคุณครับ”

 

 

ล่าสุดเสี่ยฮุย กล่าวว่า.. “1.ผมจะให้ศรีสะเกษชกในรายการ ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก 68 ปี กรมสรรพวุธทหารอากาศ โดยพบ เดมซิ มาดูโฟร์ พิกัด 116 ปอนด์ กำหนด 6 ยก 2.(คู่เอก) พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น พบ โดมิ นีโนคีบา พิกัด 108 ปอนด์ กำหนด 12 ยก 3. ฟ้าคำรณ นครหลวงโปรโมชั่น พบ เด่นชัย หิมาลัยยิม พิกัด 116 ปอนด์ กำหนด 6 ยก 4.กริช ศิษย์นเรณทร พบ ศักดิ์ หิมาลัยยิม พิกัด 116 ปอนด์ กำหนด 6 ยก 5.สมศักดิ์เล็ก ศักดิ์สุราษฎร์ พบ ยอดสิงห์ เกียรติชาญสิงห์ พิกัด 118 ปอนด์ กำหนด 6 ยก”
 @ credit news -image: www.siamsport.co.th/dailynews sport
        

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments