<<>> 22 มีนาคม 2559 ที่ศาลแพ่ง เวลา 10.00 น. ผู้พิพากษาได้ออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ.2143 / 2558 กรณีคดีพิพาท ระหว่าง บริษัท สปอร์ตอาร์ท จำกัด โดย นายนพพร วาทิน กรรมการผู้จัดการ “เจ้าของรายการแข่งขันชกมวย รายการ “ไทยไฟต์” ที่ได้มอบอำนาจให้นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เป็นจำเลยในคดีเรียกค่าเสียหายจาก “บัวขาว” เป็นเงิน 50 ล้านบาท

 

EyWwB5WU57MYnKOuYLbclMniqyK3Cine6uSRwRBXcjG3ZVrfErWBy9

 

โดย นายนพรัตน์ อ้างว่า “บัวขาว” ผิดสัญญาไม่ขี้นชกแข่งขันในรายการ “ไทยไฟต์ ” ที่เป็นข่าวโด่งดังมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว ว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ได้ความว่า ทางทนายความได้แจ้งว่า “ในวันนี้ศาลแพ่ง ได้มีคำพิพากษายกฟ้องของโจทก์ ในคดีดังกล่าวที่ได้ฟ้องเรียกค่าเสียหาย “จากบัวขาว” เป็นเงิน 50 ล้านบาท

 

โดยรายละเอียดของคำพิพากษาและเหตุผลที่ยกฟ้องนั้นคงต้องรอรายละเอียดที่ทางทนายความจะได้ขอคัดถ่ายคำพิพากษาของศาลมาให้ตนอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากรายละเอียดของคำพิพากษาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทาง “บัวขาว” ได้ทราบเรื่องแล้ว ก็รู้สึกดีใจและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ได้ให้กับบัวขาวในเรื่องนี้

 

@ credit news -image:  www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments