LA-Groves

 

<<>> หนังสือพิมพ์ “ฟิลิปปินส์ อินไควเรอร์” ของฟิลิปปินส์ รายงานเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 ว่า นายริค คารูโซ่ เจ้าของห้างสรรพสินค้าและช็อปปิ้งมอลล์ “โกรฟ” (ภาพบน) ในนครลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ “ทีเอ็มแซด” ของสหรัฐอเมริกาว่า ประกาศห้าม

 

“แมนนี่ ปาเกียว” นักมวยระดับซูเปอร์สตาร์ของฟิลิปปินส์ ไปใช้บริการที่ “โกรฟ” อย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของ รับประทานอาหาร และชมภาพยนตร์ เหมือนที่ปาเกียวนิยมไป “โกรฟ” ทุกครั้งที่ไปเก็บตัวฝึกซ้อมในลอส แองเจลิส มาแล้วทุกครั้ง

 

“เราไม่ต้อนรับปาเกียว เพราะการให้สัมภาษณ์ดูหมิ่นเหยียดหยามคนรักร่วมเพศ และยังมีการอ้างคำกล่าวในคัมภีร์ไบเบิลว่า จะเอาชีวิตพวกรักร่วมเพศอีกด้วย โกรฟของเรามีลูกค้าเป็นคนทุกเพศทุกวัย ทุกรสนิยม โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นเกย์ คงไม่ยินดีแน่นอนที่ปาเกียวจะไปร่วมใช้สถานที่เดียวกัน” นายริคกล่าว

 

manny_pacquiao_at_87th_ncaa

                    @ credit news –image : www.dudeadam.com

 

ทั้งนี้ เป็นผลสืบเนื่องมาจากการที่ “แมนนี่ ปาเกียว” ให้สัมภาษณ์ในฟิลิปปินส์เมื่อเร็วๆ นี้ แสดงทัศนคติที่มีต่อพวกรักร่วมเพศอย่างเปิดเผย จนถูกต่อต้านและคัดค้านจากทั่วโลกมาแล้ว ทำให้ปาเกียวต้องขออภัยอย่างเป็นทางการ

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อค.ศ.2012 ที่ผ่านมา ช็อปปิ้งมอลล์ “โกรฟ” เคยประกาศห้ามปาเกียวไปใช้บริการมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อมีกระแสข่าวว่า ปาเกียวแสดงความคิดเห็นต่อต้านพวกรักร่วมเพศ ระหว่างการฝึกซ้อมในลอส แองเจลิส แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันเป็นทางการ ทำให้ “โกรฟ” ยกเลิกประกาศดังกล่าวในเวลาต่อมา.

 

@ credit news –image  sportclassic

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments