<<>> ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอังกฤษเตรียมเปิดศึกรีแมตช์กับวลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ ยอดนักชกชาวยูเครน ในวันที่ 4 มิ.ย.นี้ โดยอาจจะเลือกสถานที่ชกเป็นออสเตรีย

 

Boxing - Wladimir Klitschko v Tyson Fury WBA, IBF & WBO Heavyweight Title's - Esprit Arena, Dusseldorf, Germany - 28/11/15 Tyson Fury in action against Wladimir Klitschko during the fight Reuters / Kai Pfaffenbach Livepic

                              @ credit image : www.manager.co.th

 

ฟิวรี่ เอาชนะคะแนน คลิตช์โก้ ในการชกที่ดุสเซลดอร์ฟ เยอรมันนี เมื่อปลายปีที่แล้วและกลายเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตคนใหม่ แต่ก็เคยยืนยันว่าพร้อมจะให้โอกาสนักชกชาวยูเครนได้ล้างตา ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ฟิวรี่ พร้อมจะขึ้นชกกับคลิตช์โก้ อีกครั้งในวันที่ 4 มิ.ย.ปีนี้ โดยจะอาจจะเลือกเวอร์เธอร์ซี สเตเดี้ยม ในคลาเกนเฟิร์ต ออสเตรีย เป็นเวทีชก เนื่องจากสามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 32,000 ที่นั่ง และเคยใช้เป็นสังเวียนจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อปี 2008 มาแล้ว

 

 

“เรื่องนี้เป็นความจริง แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ซึ่งเราเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี แต่ก็ยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้มากกว่านี้” นิโคล่า แพ็ตต์เบิร์ก ผู้จัดการของคลิตช์โก้ กล่าว

 

คลิตช์โก้ จะมีอายุครบ 40 ในปลายเดือนนี้ แต่ยังหวังกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้งก่อนแขวนนวม

 

@ credit news : sportclassic

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments