มวย,มวยสากล
      <<>>  เอาดีได้แล้วจริงๆ!!! “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยโลก ผงาดคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเทศกาลหนังนานาชาติมาเก๊า หลังผลงานโชว์คิวบู๊ใน “ยิปมัน 3” เข้าตากรรมการ ตั้งเป้าท้าดวลกำปั้น เฉินหลง ในจอเงินเป็นด่านต่อไป

   ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ ที่ผันตัวมาเอาดีทางด้านการแสดง เดินหน้าสร้างเกียรติประวัติในวงการภาพยนตร์ ด้วยการประเดิมคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Actor) จากหนังดัง “ยิปมัน 3” (Ip Man 3) บนเวทีเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ มาเก๊า ราศีเมษ อวอร์ดส์ ประจำปี 2016 (2016 Macau International Film Festival Aries Awards) เมื่อค่ำวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ  สตูดิโอ ซิตี้ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

 

          เจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” วัย 49 ปี ที่เคยครองเข็มขัดแชมเปี้ยนโลก 3 สถาบันหลัก ได้แก่ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) และสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) กล่าวภายหลังรับรางวัลว่าตนขอขอบคุณ เจิน จื่อตัน (ดอนนี่ เยน) พระเอกหนัง “ยิปมัน 3” ตลอดจนทีมงานทุกคน การรับรางวัลในครั้งนี้คือช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุดแล้วสำหรับตนเอง และดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ เจิน จื่อตัน ตลอดจนรายได้ในบ็อกซ์ ออฟฟิศ

 

          ส่วนคำถามที่ว่าทราบหรือไม่ว่ารายได้ในบ็อกซ์ ออฟฟิศ ของ “ยิปมัน 3” กำลังถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีการฉ้อฉลตัวเลข หลังฟันกระฉูดถึง 468 ล้านหยวน (ประมาณ 2,644.2 ล้านบาท) ภายในเวลาเพียง 3 วัน หลังออกฉายเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ในจีนแผ่นดินใหญ่  ซึ่งถือว่ามากกว่าหนังทำเงินถล่มทลายช่วง

         เทศกาลตรุษจีนอย่าง “เมอร์เมด” (Mermaid) ของ โจว ซิงฉือ (สตีเฟ่น โจว) ผู้กำกับฯและดาวตลกชื่อดัง เสียอีกนั้น ไทสัน กล่าวว่าตนไม่ทราบเลยจริงๆ ตนเพียงแต่ทำงานร่วมกับหนังเรื่องนี้เท่านั้น และต้องการร่วมงานจอเงินกับชาวจีนให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ เฉินหลง (แจ็คกี้ ชาน) ราชันนักบู๊ผู้ยิ่งใหญ่

 

 


เครดิตภาพ: mingpao.com, on.cc, Pegasus Motion Pictures, epicrapbattlesofhistory.wikia.com

 

@ credit news  : www.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments